• 2024年03月19日, 週二

    Mừng Tết Thuần Chay 2015

    Hơn một tỷ người trên khắp thế giới sẽ tổ chức Tết Nguyên Đán 2015, Năm Ất Mùi. Lễ hội dành cho dịp thiện lành này được xem là một trong những lễ hội quan trọng nhất trong nhiều cộng đồng người châu Á trên khắp thế giới, sẽ bắt đầu vào thứ 5 ngày 19 tháng 02.

    Được biết đến qua sự hiền lành và tử tế, những con cừu thuần chay ngọt ngào là biểu tượng cho sự hòa hợp và hòa bình. Vì vậy nên vào năm 2015, Năm Ất Mùi, chúng ta có thể kỳ vọng thế giới sẽ trở nên yên ổn hơn, êm đềm hơn và nhiều sự thay thổi khẳng định sẽ xảy ra. Hơn nữa, theo tử vi cừu được xem là có tính sáng tạo nên năm 2015 còn là thời kỳ cho việc nâng cao và trau dồi vẻ đẹp quanh chúng ta.

    Truyền thống trong suốt lễ hội đặc biệt trên 15 ngày này gồm có dành thời gian ở cùng với gia đình, lì xì trong phong bì đỏ cho trẻ em và người lớn tuổi lấy may, treo đèn lồng đỏ và trang trí trong nhà và ngoài đường, thưởng thức múa lân và các hoạt động vui vẻ khác.

    Mong năm 2015 mang lại nhiều hoà bình và thanh tịnh đến cho Địa Cầu và tất cả cư dân trên đó khi có thêm nhiều người khám phá ra lợi ích của dinh dưỡng thuần chay từ bi. Chúng con xin gửi tình thương yêu mãi mãi và lòng biết ơn sâu đậm nhất đến Thanh Hải Vô Thượng Sư vì đã cứu địa cầu quý giá này và cống hiến cho muôn loài cơ hội để đạt tới hạnh phúc tối thượng và để sống trong sự hòa hợp. Chúng con cầu mong năm mới sẽ mang lại cho Ngài nhiều phúc lạc, sức khỏe dồi dào và thành công trong sứ mệnh cao cả của mình.

    Chúc tất cả mọi người Tết Nguyên Đán Thuần Chay Hạnh Phúc!!!

     

    Xin mời quý vị thưởng thức thiệp chúc Tết Thanh Hải Vô Thượng Sư của các Trung Tâm Hội chúng tôi trên khắp thế giới: