• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月27日, 週六

      Chăm Sóc Người Vô Gia Cư Vào Dịp Lễ Trung Thu Tại Cơ Long, Formosa

      Do Trung tâm Cơ Long, Formosa thực hiện (Nguyên văn tiếng Hoa)

      Vào ngày 18 tháng 9 năm 2018, Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư và Quỹ Phúc lợi Xã hội cho Người vô gia cư Nhân An ở Cơ Long đã tổ chức một bữa tiệc cho người vô gia cư tại Trung tâm Cộng đồng Hợp nhất ở Làng Tư Nhân và Làng An Hòa tại Cơ Long. Sự kiện này có sự tham gia của nhiều nhóm từ thiện và các tình nguyện viên nhiệt tình với hy vọng mang đến một lễ hội Trung thu ấm áp cho 250 người vô gia cư trong ngày lễ truyền thống đoàn tụ gia đình này.

      Quỹ Phúc lợi Xã hội cho Người vô gia cư Nhân An đã thu xếp các dịch vụ cắt tóc và khám bệnh miễn phí cho những bằng hữu này. Bên cạnh việc cung cấp 500 bánh trung thu thuần chay, Hội viên Cơ Long cũng đóng góp 250 bộ đồ dùng vệ sinh bao gồm xà phòng, kem đánh răng, bàn chải đánh răng và dao cạo râu, hy vọng giúp mọi người hòa nhập xã hội và có một tương lai tươi sáng.

      Chủ tịch của Trạm Bình An, ông Zhou Quan-yo gửi lời cảm ơn đến Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã mang lại sự ấm áp và lòng quan tâm đến những người thiếu thốn. Ông cũng trao tặng một tấm bằng tri ân đến Hội chúng ta. Xin cảm ơn ân điển của Sư Phụ, hoạt động Hành động vì Tình thương này đã kết thúc trong bầu không khí từ ái và hạnh phúc.

      Chi phí của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư cho Việc Chăm sóc Người vô gia cư Trong dịp Tết Trung thu tại Cơ Long, Formosa

      Mô tả Số tiền (Đài tệ) Hóa đơn
      Bánh trung thu thuần chay 17.500 A
      Vật dụng vệ sinh 11.120 B
      Tổng cộng 28.620 Đài tệ
      (929 Mỹ kim)