• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月27日, 週六

      Đóng góp Trìu mến cho Hội Keshe để Cổ vũ Hòa bình

      Tường trình bởi Ban Los Angeles, Truyền Hình Vô Thượng Sư (Nguyên văn bằng tiếng Anh)

      Vào ngày 9 tháng 10, 2018, hội viên chúng tôi tại Los Angeles viếng thăm Tổng bộ Arizona của Hội Keshe để trao món quà ân cần gồm 30,000 Mỹ kim của Thanh Hải Vô Thượng Sư, để tỏ lòng biết ơn đối với  phương pháp trị liệu tân tiến của Hội Keshe và ước muốn của họ cho hòa bình trên Địa Cầu.

      Sau khi tới nơi, chúng tôi được tiếp đón bởi ông Jon Bliven, Giám đốc Quản lý của Hãng Sản Xuất Keshe Arizona. Chúng tôi trao tặng ông sách và DVD của Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư (xin xem danh sách đầy đủ ở dưới) cùng với quà sôcôla thuần chay.

      Sau buổi tiếp tân thân mật, chúng tôi phỏng vấn ông Bliven. Ông nói rõ thêm về chủ đề được trình bày trong chương trình hai phần, giới thiệu triết lý và công việc của Hội Keshe, được chiếu trước  đây trên Truyền Hình Vô Thượng Sư. Ông Bliven chia sẻ với chúng tôi về kỹ thuật “thay đổi cục diện” của họ, mà sẽ tương tác với từ trường của thân thể con người một cách hòa hợp, để từ trường của con người và từ trường của vật chất có thể làm việc với nhau một cách cộng sinh. Kết quả là sự đau đớn không còn hiện hữu nữa, và sự chữa lành xảy ra.

      Theo lời ông Bliven, các áp dụng y tế khác từ nghiên cứu của Hội sẽ bao gồm kỹ thuật liên quan tới “sự thay đổi các điều kiện cố định như vi khuẩn; kỹ thuật sẽ cân bằng số lượng vi khuẩn trong thân thể. Nó không giết vi khuẩn; nó cân bằng từ trường của vi khuẩn tới độ vi khuẩn không còn làm hại hoặc xen vào các tiến trình của cơ thể nữa.”

      Ông Bliven chia sẻ viễn ảnh tương lai của ông: “Trước sau gì chúng ta cũng tiến tới để trở thành cái mà chúng tôi gọi là công dân vũ trụ, và sẽ tương tác với các xã hội hoặc giống dân khác… Cho nên cuối cùng, điều mà quý vị sẽ tìm thấy, là khi quý vị vào trong phi thuyền, chẳng hạn vậy, quý vị phải nâng cao chấn động lực của quý vị cho phù hợp với chấn động lực của phi thuyền. Những thứ sai lầm với thân thể của quý vị sẽ được điều chỉnh và cân bằng, để rồi các thứ mà trước đây quý vị coi là bệnh tật, thì bây giờ chỉ là những từ trường trung lập.”

      Ông tiếp tục giải thích kỹ hơn việc phi thuyền sẽ được chế tạo ra sao, các khả năng kỳ diệu của phi thuyền, và viễn ảnh của Hội về các thành phố tương lai, gọi là các Thành phố Ánh sáng Lưu ly hoặc các Thành phố Ánh sáng. Ông Bliven thảo luận về các áp dụng hiện thời của nhiều sản phẩm mà hiện  đang được sản xuất, và những người muốn tìm hiểu thêm có thể tham dự vào các Hội thảo dành cho Những Người Tìm kiếm Kiến thức, qua kênh YouTube của Hội.

      Sau cùng, chúng tôi thảo luận về những nỗ lực hòa bình độc đáo của Hội, kế hoạch để đạt hòa bình thế giới vĩnh cửu, và “Hiến Ước của Địa Cầu Xanh”. (thêm nhiều chi tiết sẽ tìm được ở mạng sau đây: https://keshefoundation.org/about/wpt, và https://www.keshefoundation.org/about/ec-constitution – được viết bằng 20 ngôn ngữ).

      Sau buổi phỏng vấn, ông David Contreras, giám đốc Nghiên cứu và Phát triển, đã làm một cuộc thao diễn trình bày các đồ nghề khác nhau dùng cho việc sản xuất GANS (khí trong trạng thái Thể Rắn-Nano). Ông Contreras trình bày phương thức cơ bản để thu thập GANS, và mô tả các áp dụng khác nhau của GANS trong các lãnh vực khác nhau như y tế, canh nông, và sản xuất năng lượng.

      Rồi chúng tôi tạm ngưng để dùng bữa trưa, và thết đãi toàn bộ nhân viên của cơ sở với thức ăn từ nhà hàng Loving Hut Phoenix, Arizona. Tình cờ, nhân viên biết về nhà hàng Loving Hut này, và họ thỉnh thoảng cũng ăn ở đó. Sau đó, chúng tôi được đặc biệt dẫn đi thăm nơi sản xuất, và nhờ vậy được trực tiếp nhìn thấy và trải nghiệm sự áp dụng của các sản phẩm đã có sẵn, cũng như được thấy các phát triển mới mẻ, hào hứng, sắp ra lò.

      Thành viên Hội Keshe vui mừng đón tiếp chúng tôi, và nhận lời mời để chúng tôi gặp và phỏng vấn vị sáng lập viên của hội, ông Mehran Tavakoli Keshe. Ông Bliven tuyên bố:

      Nhân danh ông Keshe và toàn thể Hội Keshe, chúng tôi xin bày tỏ lòng chân thành tri ân đến Sư Phụ Thanh Hải, cho sự ủng hộ Hội, là công việc chúng tôi đang thực hiện. Chúng tôi biết rằng rất nhiều công việc mà chúng tôi đang làm cũng tương tự như công việc mà Ngài Thanh Hải đang làm, và với sự hợp tác, chúng ta có thể giúp cho Địa Cầu tiến bộ. Xin cảm ơn quý vị rất nhiều.”


      Quà tặng cho Hội Keshe

      Sách:

      • Bí quyết Tức khắc Khai ngộ (sách biếu)
      • Loài Hoang Dã Cao Quý
      • Những Chú Chó Trong Đời Tôi
      • Những Chú Chim Trong Đời Tôi
      • Từ Khủng Hoảng Đến Hòa Bình

      DVD:

      • Đánh Thức Một Tinh Cầu Hòa Bình – Hướng Về Địa Đàng
      • Buổi Ra Mắt Sách của Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư, Loài Hoang Dã Cao Quý, ấn bản tiếng Đức và Pháp, và Những Chú Chó Trong Đời Tôi, ấn bản tiếng Ba Lan.
      • Vua và v.v.
      • Nhạc Kịch Giòng Lệ Âm Thầm
      • Hội Nghị Quốc Tế về Biến Đổi Khí Hậu – Thanh Hải Vô Thượng Sư với Các Danh Nhân Hollywood