• 2024年04月27日, 週六

    Tham Gia Các Hội Chợ tại Formosa để Quảng Bá Lối Sống Thuần Chay

    Ban Thông Tin Formosa thực hiện (Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

    Vào ngày 14 tháng 7 năm 2018, Trung tâm Cơ Long của Formosa đã tham gia Hội chợ Quảng bá Trường chay do Hiệp hội Quảng bá Trường chay Cơ Long tổ chức tại quảng trường trước Trung tâm Văn hóa Cơ Long. Hội viên Hội Quốc tế chúng tôi qua hành động đã truyền tải về cách bảo vệ môi trường mới và khái niệm “Ăn Thuần Chay, Tạo Hòa Bình” để yêu thương và bảo vệ Địa Cầu. Hội chợ đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ nhiều nhóm ăn chay và các tổ chức phi chính phủ. Họ cũng cung cấp nhiều loại thực phẩm chay cho tất cả những người tham dự thưởng thức.

    Trước sự kiện này, Hội viên chúng tôi đã treo áp phích “Truyền Hình Vô Thượng Sư” và biểu ngữ “Ăn Thuần Chay, Tạo Hòa Bình”, để truyền tải thông điệp về tình thương và hòa bình vì vậy người đi đường và kể cả những người lái xe cũng có thể cảm nhận ân điển của Thượng Đế.

    Chúng tôi dựng hai gian hàng ở quảng trường, một trong khu vực chia sẻ thực phẩm thuần chay, cung cấp bánh macaroon thuần chay kiểu Đài Loan, bia không cồn thuần chay, nước chanh và chanh dây và bánh kếp húng quế. Gian hàng còn lại phát những cuốn sách công thức thuần chay miễn phí “Thực Phẩm Thuần Chay Yêu Thương và Sức Khỏe, Bảo Vệ Địa Cầu bằng Tình thương”, và cung cấp những quyển sách về sức khỏe thuần chay để tham khảo, đồng thời cũng trình chiếu những đoạn phim của Truyền Hình Vô Thượng Sư thu hút nhiều người dừng lại xem trong khi thưởng thức những món ăn thử thuần chay ngon miệng.

    Trung tâm Đài Trung Formosa của chúng tôi cũng tham gia vào một hoạt động khác vào ngày 2 tháng 9 năm 2018. Đó là hoạt động quảng bá chương trình Chăm sóc Bệnh Sa sút Trí Tuệ, Cuộc thi Giọng nói hay và Hội chợ Đi bộ vì Sức khỏe tại Công viên Điêu khắc Fengle Thành phố Đài Trung. Hội viên Hội Quốc tế chúng tôi đã làm trà thảo mộc Đài Loan, bánh tiramisu thuần chay và cũng giao cho một công ty thực phẩm chay làm bánh gạo Đại Hàn thuần chay và bán tại địa điểm này để quảng bá nhiều lợi ích của thực phẩm thuần chay lành mạnh, cứu Địa Cầu.

    Hội viên chúng tôi cũng trình chiếu Truyền Hình Vô Thượng Sư trực tuyến tại địa điểm này, mang đến những thông điệp tích cực và mang tính xây dựng, lối dinh dưỡng yêu thương bền vững và phương cách giảm thiểu biến đổi khí hậu. Nhóm chúng tôi cũng phân phát 300 bản công thức nấu thuần chay; tờ thông tin “Lối Sống Mới”; và các thông điệp về hâm nóng toàn cầu, v.v.. Hơn 700 người đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi. Trong số đó, cũng có những nhà sản xuất thực phẩm không thuần chay đã dừng lại và xem các chương trình Truyền Hình Vô Thượng Sư, hỏi về các công thức thực phẩm thuần chay và các thông tin liên quan về cách chuyển sang nấu thuần chay. Nhiều gia đình có bệnh nhân sa sút trí tuệ, cũng như các tổ chức giúp đỡ, đã nhân cơ hội này để tiếp xúc và hiểu biết thêm về khái niệm lợi ích sức khỏe của lối ăn thuần chay.

    Hội viên chúng tôi đã đóng góp doanh thu bán hàng (11.300 Đài tệ) cho các nhà tổ chức sự kiện, với hy vọng đóng góp vào việc chăm sóc tốt cho bệnh nhân sa sút trí tuệ. Chúng tôi cũng hy vọng rằng nhiều người sẽ áp dụng lối ăn thuần chay lành mạnh và nhân từ cũng như có một đời sống hạnh phúc.


    Hội chợ Quảng bá Trường chay Cơ Long


    Hội chợ Đi bộ vì Sức khỏe Đài Trung