• 2024年04月27日, 週六

    Thanh Hải Vô Thượng Sư chúc mừng Tân Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa

    Ngày 26 tháng 2 năm 2018
    Ngài Tổng thống Cyril Ramaphosa của Cộng hòa Nam Phi
    Văn phòng Tổng thống
    Union Buildings
    Private Bag X1000
    Pretoria
    0001
    Cộng hòa Nam Phi

    Kính thưa Ngài Tổng thống:

    Tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành của mình đến ngài vì đã được tấn phong làm Tổng thống Nam Phi, một quốc gia tuyệt vời và hiếu khách mà tôi rất yêu thích.

    Tận tâm với những người dân từ ái, ngài đã thực hiện những cam kết đáng tuyên dương để nâng cao nền kinh tế và tạo việc làm, bao gồm một triệu vị trí thực tập có lương cho thanh niên. Tôi cũng khen ngợi các mục tiêu của ngài giúp đảm bảo tính trung thực của tất cả những cơ quan nhà nước, và thực hiện các bước bảo vệ những đồng tiền tiết kiệm từ sự mưu sinh vất vả của người dân.

    Tôi được biết về tình bằng hữu sâu sắc của ngài với nhà chính khách quốc tế, cũng là người anh hùng Nelson Mandela và ngài đã nhiều năm làm việc để cải thiện cuộc sống của công dân, tôi rất hy vọng vào sự thành công của ngài trong việc dẫn dắt Nam Phi tiến đến một tương lai vinh quang, và cầu chúc ngài mọi điều tốt đẹp nhất.

    Nguyện cầu Thiên Đàng ban ân điển cho ngài cùng những người dân Nam Phi yêu mến.

    Với niềm vinh dự, tình thương và ân phúc lớn lao,

    Thanh Hải Vô Thượng Sư

     

    Vào ngày 15 tháng 02, Kim Niên 15 (2018), ngài Cyril Ramaphosa được phê chuẩn trở thành tổng thống thứ 5 của Nam Phi. Các công dân mừng ông được bầu chọn, cảm thấy niềm tin được đổi mới và tự tin vào tương lai.

    Là một cựu thành viên quốc hội và là một tỷ phú tự lập, ngài đã góp phần giúp soạn thảo hiến pháp dân chủ đầu tiên của quốc gia, và là bạn thân của Ngài Nelson Mandela, cựu anh hùng dân tộc và là cựu tổng thống yêu quý của quốc gia Nam Phi.

    Tân tổng thống cam kết phục hồi nền kinh tế, tăng cường sự bình đẳng, và tạo ra hàng triệu việc làm mới, đặc biệt cho giới trẻ của quốc gia thông qua việc tạo ra một triệu vị trí thực tập có lương.

    Ông vạch ra tầm nhìn để tăng tính minh bạch trong chính phủ, ông nói: “Một bình minh mới đang ló dạng, và một bình minh tuyệt diệu đã hiện hữu.”

    Trên đây là bức thư chúc mừng của Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi đến ông.

     

    Nguồn hình: Erfan Kouchari-Cyril Ramaphosa-22 tháng 10 năm 2015-Wikimedia Commons-CC BY 4.0