• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月27日, 週六

      Niềm An Ủi Cho Trẻ Em Tị Nạn Ở Jakarta

      Từ Trung tâm Jakarta, Indonesia (Nguyên văn tiếng Anh)

      Ở Jakarta, gần văn phòng Cơ quan Tị nạn Liên Hiệp Quốc tại Kebon Sirih, hàng trăm người tị nạn, bao gồm cả trẻ em, sống trên đường phố với hy vọng có được sự hỗ trợ và chỗ ở. Vào tháng 7 năm 2019, Văn phòng Hành chính Jakarta đã nhân đạo quyết định giúp đỡ và chuyển người tị nạn đến một nơi trú ẩn tạm thời trong một tòa nhà cũ của Bộ Tư lệnh Quân sự Tây Jakarta.

      Người tị nạn đã thoát khỏi xung đột vũ trang ở quê hương Afghanistan, Somalia, Sudan, Pakistan, Ethiopia, Iraq, Iran, Syria và Yemen đã cảm thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng có một mái nhà che chở họ.

      Hiện tại, có 1.165 người tị nạn, trong đó có 298 trẻ em dưới 5 tuổi tạm trú trong tòa nhà. Nhu cầu cơ bản của họ được Văn phòng Hành chính Jakarta hỗ trợ và sự đóng góp từ các công ty tư nhân hoặc người dân địa phương sống trong khu phố.

      Các Hội viên chúng tôi từ Trung tâm Jakarta đã đến thăm các nhà tạm trú vào ngày 10 tháng 8 năm 2019, để an ủi trẻ em bằng cách phân phát 298 phần quà cho trẻ em bao gồm tã, phấn trẻ em, xà phòng và dầu gội cho trẻ em, dầu khuynh diệp, vớ, thức ăn và kẹo thuần chay. Tất cả các bậc phụ huynh và các em rất vui khi nhận được những món quà.

      Chúng tôi cầu nguyện rằng họ sẽ sớm tìm thấy mái ấm của mình ở một đất nước hòa bình và sống cuộc đời an toàn, mãn túc, trong tình thương từ bi của Thượng Đế.

      Ngân quỹ của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi Niềm an ủi cho Trẻ em Tị nạn ở Jakarta, Indonesia

      Chi tiết Số tiền (IDR) Biên nhận
      Tã, phấn trẻ em, xà phòng và dầu gội cho trẻ em, dầu khuynh diệp, vớ, thức ăn và kẹo thuần chay.

      12,779,913

      A
      Tổng cộng IDR 12.779.913
      (855,24 Mỹ kim)
       

      Receipts