• 2024年04月27日, 週六

    Tìm Mái Ấm Tình Thương Vĩnh Viễn Cho Thỏ – Trung Tâm Cứu Hộ Thỏ The Rabbit Haven

    Bởi Ban Báo chí San Jose, Hoa Kỳ (Nguyên văn tiếng Anh)

    Vào sáng thứ Bảy, ngày 2 tháng 2 năm 2019, các Hội viên chúng tôi từ Trung tâm San Jose đã đến thăm cửa hàng Thú cưng For Other Living Things ở Sunnyvale, California. Họ đã đến để trao Giải Gương Từ Bi Sáng Ngời Thế giới và một khoản đóng góp nhân ái trị giá 15.000 Mỹ kim từ Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư kính yêu gửi đến cô Heather Bechtel, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Trung tâm cứu hộ Thỏ The Rabbit  Haven. Tổ chức giáo dục phi lợi nhuận hỗ trợ các trại tạm trú và cứu hộ động vật, đồng thời giúp hướng dẫn cộng đồng và trẻ em nói riêng về việc chăm sóc thỏ và tầm quan trọng của việc có trách nhiệm với một bạn thú cưng trọn đời.

    Trung tâm cứu hộ Thỏ The Rabbit Haven  được thành lập năm 1987, năm con Thỏ theo cung Hoàng đạo Trung Hoa. Thật đáng khâm phục khi đội ngũ tận tâm của nhóm đã phục vụ và chăm sóc những bạn lông mao trong hơn 30 năm! Họ cũng tiến hành các chuyến viếng thăm những bạn thỏ hàng năm tại các nhà tạm trú trong những ngày lễ, chỉ để mang lại cho họ thêm sự ấm áp và tình thương trong tinh thần bác ái của Giáng Sinh.

    Vào ngày 2 tháng 2, nhân viên của Trung tâm The Rabbit Haven đã tổ chức chương trình nhận nuôi Sunnyvale hàng tháng. Cô Bechtel và nhóm của cô đã ân cần dành thời gian cùng chúng tôi trong lịch trình bận rộn của mình. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi trao Giải thưởng cho cô và cũng may mắn được gặp Geno, một trong những bạn thỏ được nhận nuôi vào ngày hôm đó.

    Nhóm The Rabbit Haven cũng tổ chức hai chương trình nhận nuôi khác mỗi tháng ở Soquel, California. Điều đáng chú ý là nhóm này đã giúp nuôi dưỡng và sắp xếp nhận nuôi hơn 600-700 bạn thỏ mỗi năm với tỷ lệ nhận nuôi 87%, nhờ vào 19.000 giờ hỗ trợ đầy yêu thương của tình nguyện viên hàng năm.

    Cô Bechtel đã bày tỏ lòng cảm kích đối với Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư và khiêm nhường biết ơn khi nhận được Giải Gương Từ Bi Sáng Ngời Thế Giới danh giá, cô nói thêm rằng sự đóng góp này đã đến đúng lúc, đồng thời cô dự định sử dụng khoản tài trợ này cho các vật dụng và dịch vụ để tiếp tục những nỗ lực đầy ân phúc cứu sống động vật quý giá của họ. Cô cũng dành một chút thời gian để cảm ơn nhà hàng Loving Hut Santa Clara và nhà hàng Loving Hut Oakridge đã tham gia chương trình Lễ hội Thỏ 2018 thông qua việc đóng góp thức ăn thuần chay thơm ngon. Không có gì ngạc nhiên khi là một người ủng hộ động vật lâu năm, Heather cũng là một người ăn thuần chay. 

    Chúng tôi vô cùng cảm ơn vì đã có cơ hội mang tình thương và lòng tri ân của Sư phụ tới cô Heather Bechtel vì những nỗ lực của cô trong việc giúp đỡ những bạn lông mao đáng yêu.