• 2024年04月27日, 週六

    Nhà hàng Loving Hut khai trương tại Kinshasa, Cộng Hòa Dân chủ Công-gô (DRC)

    Thực hiện bởi Ban Báo chí châu Phi (Nguyên văn tiếng Anh và tiếng Trung Hoa) 

    Cộng hòa Dân chủ Công-gô là một trong những quốc gia đông dân nhất châu Phi. Với ân điển từ Thiên Đàng, một nhà hàng Loving Hut đã khai trương vào tháng Năm, năm 2018 tại Kinshasa, thành phố lớn nhất của quốc gia này. Nội thất của nhà hàng được trang trí bằng những họa phẩm tuyệt đẹp cùng những chiếc Đèn Vạn Thọ của Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư, tạo nên một bầu không khí thanh tịnh và yêu thương. Sự xuất hiện của nhà hàng thuần chay mới nơi thành phố nhộn nhịp cung cấp một loạt các bữa ăn thuần chay tươi ngon và lành mạnh cho người dân địa phương cũng như du khách từ khắp nơi trên thế giới.

    Nhiều du khách bị lôi cuốn bởi hương vị tuyệt vời và thanh khiết từ các món ăn thuần chay của nhà hàng, chẳng hạn như gà thuần chay, heo thuần chay, cá thuần chay cùng một loạt các món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Sau khi thưởng thức một số loại bánh nướng và bánh ngọt thuần chay nhà hàng tự làm, một vị khách đã nói:

    “Bánh quy và bánh ngọt của nhà hàng rất ngon; và tôi ngạc nhiên rằng tất cả các thành phần được sử dụng để làm nên những chiếc bánh này đều từ thực vật”.

    Để mang lại thêm nhận thức về ẩm thực thuần chay cho người dân địa phương, nhà hàng Loving Hut Kinshasa đã liên tục phát sóng Truyền Hình Vô Thượng Sư, phát tờ rơi về chủ đề thuần chay và cũng trưng bày các ấn phẩm của Sư Phụ bao gồm Từ Khủng Hoảng đến Hòa Bình, Loài Hoang Dã Cao Quý, Những Chú Chim Trong Đời Tôi cùng nhiều ấn phẩm khác cho khách nghiền ngẫm trong khi chờ thưởng thức bữa ăn ngon lành của họ.

    Ngoài ra, nhân viên Loving Hut đã viết hơn ba mươi bức thư cho các đơn vị truyền thông địa phương như đài truyền hình, đài phát thanh và báo chí, nhờ họ giúp thông báo cho công chúng về lợi ích của lối ăn thuần chay. Nhờ quảng bá, nhà hàng Loving Hut Kinshasa đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình được phát sóng bởi một đài truyền hình nổi tiếng, RTVS1 và cũng được phỏng vấn trên đài phát thanh, RTGA, nơi họ thảo luận về tác động tích cực của lối dinh dưỡng thuần chay hữu cơ và tầm quan trọng của việc kiêng các thực phẩm độc hại khác như rượu, thuốc lá và ma túy.

    Đối với các nhân viên tại nhà hàng Loving Hut Kinshasa, mỗi ngày là một cơ hội đáng quý để giúp du khách trân trọng lối sống từ bi và phi tàn nhẫn, đồng thời lan tỏa Ân điển và Tình thương của Sư Phụ kính yêu đến người dân thân thiện và năng động của Kinshasa cũng như Cộng hòa Dân chủ Công-gô.

    Loving Hut Kinshasa
    Số 67 Đại lộ Công lý,
    đô thị Gombe, Kinshasa.