• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月27日, 週六

      Tổ Ấm An Toàn, Yêu Thương Cho Các Bạn Gấu

      Thực hiện bởi Ban báo chí (Nguyên văn tiếng Âu Lạc)

      Sáng 27 tháng 8, 2018, Tổ chức Động vật Châu Á đã cứu hộ thành công 5 gấu ngựa tại một trang trại tư nhân ở thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang). Tại đây, các bạn gấu được nuôi trong một dãy chuồng sắt có mái tôn che. Thời gian bị giam cầm có khi lên đến 20 năm.

      Tính đến nay, Tổ chức Động vật Châu Á đã giải cứu thành công 198 gấu ngựa và gấu chó. Hiện có 178 cá thể gấu đang được chăm sóc y tế, dinh dưỡng và sống trong các khu bán tự nhiên của Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam.

      Biết được tin này, Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư kính yêu đã rộng lượng đóng góp 15.000 Mỹ kim cho Trung tâm Cứu hộ Gấu Âu Lạc, thuộc Tổ chức Động vật Châu Á tại Vườn Quốc gia Ba Vì, Âu Lạc (Việt Nam). Vào ngày 15 tháng 11, 2018, các hội viên từ Cẩm Phả, Quảng Ninh, Âu Lạc, đã trao tặng số tiền đóng góp của Sư Phụ cho Tổ chức Động vật Châu Á.

      Đây là lần thứ hai Trung tâm nhận được sự giúp đỡ từ ái của Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư. Ông Tuấn Bendixen, giám đốc Tổ chức Động vật Châu Á tại Âu Lạc, vô cùng xúc động và bày tỏ niềm tri ân sâu sắc đến Sư Phụ:

      “Một lần nữa, tôi xin thay mặt cho Tổ chức Động vật Châu Á, rất cảm ơn Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư vì tình thương của Ngài đối với mọi loài động vật, đặt biệt là loài gấu tại Âu Lạc.”

      Món quà này sẽ giúp đỡ cho Trung tâm rất nhiều để chăm sóc gấu tốt hơn và tiếp sức cho họ đẩy mạnh tuyên truyền trong cộng đồng ngừng ngược đãi các bạn gấu và chấm dứt việc nuôi nhốt gấu lấy mật. Bên cạnh đó, Trung tâm Cứu hộ Gấu Âu Lạc còn phối hợp với các nhóm khác để giải cứu thêm nhiều bạn thú khác như chó, mèo. Trung tâm cũng phổ biến lối sống thuần chay như một phương cách hiệu quả nhất để cứu các sinh mạng.

      Ông cũng nhấn mạnh rằng tình thương và sự quan tâm của Sư Phụ là động lực lớn lao khích lệ họ cố gắng nhiều hơn nữa để bảo vệ các bạn đồng cư đáng quý.

      Tình thương của Thượng Để bảo hộ cho muôn loài. Nguyện cầu Thượng Đế ban vô vàn phước lành cho sứ mệnh cao cả của Trung tâm Cứu hộ Gấu Âu Lạc. Nguyện mong muôn người và vạn vật đồng cư trên Địa Cầu được vui sống trong an bình, hòa hợp và yêu thương.