• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月27日, 週六

      Mang Cứu Trợ Lốc Xoáy Đến Djougou Và Copargo, Benin

      Từ Đội Cứu trợ Benin (Nguyên văn tiếng Anh)

      Vào tháng 4 năm 2019, khu vực Djougou và Copargo ở miền bắc Benin đã bị những cơn lốc xoáy càn quét làm hư hại nhiều trường học và nhà ở, ảnh hưởng đến hàng ngàn người, một số người lâm vào cảnh không nhà. Sau thảm họa, thị trưởng Copargo và chính quyền từ thành phố Djougou đã kêu gọi các công dân từ bi giúp đỡ các nạn nhân.

      Quan tâm sâu sắc về những người bị ảnh hưởng, Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư hỗ trợ 20.000 Mỹ kim để giúp đáp ứng nhu cầu tức thời của họ. Các Hội viên chúng tôi từ Trung tâm Cotonou, Benin đã đóng góp thêm 2.013,37 Mỹ kim để tài trợ và thành lập một đội ngũ cứu trợ mang nguồn hỗ trợ khẩn cấp và sự an ủi về tinh thần cho những người bị ảnh hưởng.

      Vào ngày 24 tháng 5 năm 2019, đội ngũ cứu trợ đã đi hơn 11 giờ trên khắp miền bắc Benin để truyền tải Tình thương, lời cầu nguyện và lời chia buồn của Sư Phụ. Làm việc với Thị trưởng Copargo cũng như đại diện của Thị trưởng Djougou và chính quyền địa phương, đội ngũ đã phân phát gạo, các loại đậu, dầu thực vật, muối và sốt cà chua rất cần thiết cho những người bị ảnh hưởng, họ bày tỏ lời cảm tạ chân thành đến Sư Phụ kính yêu. Mọi người cũng nhận các bản sao của tờ Lối Sống Mới, sách biếu và giới thiệu ngắn gọn về lối ăn thuần chay, mà họ vô cùng quan tâm đến.

      Các nạn nhân, Thị trưởng Copargo và đại diện Thị trưởng của Djougou đã bày tỏ sự cảm kích sâu sắc nhất đối với Sư Phụ kính yêu vì sự quan tâm yêu thương của Ngài, họ bày tỏ: “Đó là một món quà từ Thiên Đàng, phước lành của Đấng Thiêng Liêng”.

      Những người bị ảnh hưởng, tất cả đều vô vàn biết ơn Sư Phụ và Thị trưởng Copargo và đại diện Thị trưởng Djougou đã gửi thư tri ân Sư Phụ.

      Các thành viên đội cứu trợ chúng tôi vô vàn biết ơn Sư Phụ đã cho chúng tôi cơ hội để làm công việc cao thượng này. Xin Thượng Đế ban phước lành cho Benin với sự phục hồi nhanh chóng từ những cơn lốc xoáy.

      Ngân quỹ của Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư và Hội Quốc tế của Ngài cho Công tác Cứu trợ Lốc xoáy ở Djougou và Copargo, Benin

      Chi tiết Số tiền (FCFA) Biên nhận
      Gạo, dầu thực vật, cà chua, muối, các loại đậu

      10.592.000

      A
      Total FCFA 10.592.000
      ( 22.013,37 Mỹ kim)
       

      Trong suốt quá trình cứu trợ, các thành viên trong đội ngũ đã trả khoảng 600.00 Mỹ kim cho việc vận chuyển, thực phẩm và chỗ ở của riêng họ.