• 2024年04月27日, 週六

    Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư ~ 25 Tháng 10~

    Khắp thế giới yêu thương và hân hoan đón mừng Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư vào ngày 25 tháng 10. Ngày này đã được Thị trưởng thành phố Frank F. Fasi của Honolulu, Hạ Uy Di, Hoa Kỳ tuyên dương vào năm 1993. Ngày vô cùng đặc biệt này đã được công bố để ghi nhận những đóng góp nhân đạo vô ngã, vô điều kiện và rộng lượng của Thanh Hải Vô Thượng Sư cho tất cả những ai cần giúp đỡ, đồng thời cổ võ hòa bình trên toàn cầu.

    Thị trưởng Fasi nói:

    Thanh Hải Vô Thượng Sư có ảnh hưởng rất lớn đối với rất nhiều người và rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ngài mang tình thương đến những nơi nào còn hận thù. Ngài mang hy vọng đến những nơi tối tăm, và Ngài mang sự thông cảm đến những nơi bị ngộ nhận. Ngài là ánh sáng của một vĩ nhân, là thiên thần từ ái của tất cả chúng ta.”

    Chúng ta vô cùng biết ơn Vị Sư Phụ độ lượng và nhân từ nhất. Ánh Sáng Tình thương bao la của Ngài đã sưởi ấm trái tim và cuộc đời của biết bao sinh linh, đồng thời khai sáng và dẫn dắt vô số linh hồn tìm lại niềm phúc lạc miên viễn nơi Ngôi Nhà thật sự của mình. Chúng ta mãi mãi biết ơn sự chỉ dạy sáng suốt của Ngài, với sự tận tâm và kiên nhẫn vô biên, Ngài giúp chúng ta biết làm thế nào để thật sự quan tâm đến người khác, kể cả những bạn thú đồng cư quý giá của chúng ta.

    Nhờ Tình thương của Ngài, vô số linh hồn được giải thoát. Nhờ Tình thương của Ngài, Địa cầu được cứu vãn và thật sự tự do. Nhờ Tình thương của Ngài, chúng ta biết rằng chúng ta mãi mãi được thương yêu che chở.

    Mỗi chúng ta tựa như

    một hải đảo lênh đênh

    không bến đỗ

    Cho đến khi đắm mình vào sóng biển,

    vươn tới cội rễ của tâm hồn,

    chúng ta mới nhận ra mình

    luôn được nhẹ nhàng nâng đỡ

    bởi cùng một

    Đại Dương Thanh Khiết*

    Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư yêu dấu, chúng con kính chúc và cầu xin tất cả thiên nhân ở mọi cõi trời gia hộ để Ngài luôn mạnh khỏe, vui vẻ, trẻ đẹp, trong ngày đặc biệt này và vĩnh viễn. Chúng con thương yêu Ngài!

    Xin quý khán giả toàn cầu cùng chúng tôi đón mừng Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư trên Hành Trình qua Những Thế Giới Tuyệt Vời trên Truyền hình Vô Thượng Sư tại www.SupremeMasterTV.com.

     

    * Ching Hai nghĩa là “Biển Tinh Khiết” theo tiếng Hoa