• 2024年04月27日, 週六

    Công ty JetEat Nhận Giải Gương Bảo Vệ Sáng Ngời Thế Giới

    Bởi Ban Báo chí Los Angeles, Hoa Kỳ (Nguyên văn tiếng Anh)

    Redefine Meat, tên gọi chính thức là JetEat, là một công ty khởi nghiệp tại Israel sử dụng công nghệ 3D để in bít-tết thuần chay có hương vị, kết cấu và hình thức tương tự như thịt, ít tác động đến môi trường hơn 95%, không có cholesterol và sẽ có giá cả phải chăng hơn những loại thịt hiện đang có trên thị trường.

    Khi nghe tin tuyệt vời rằng Redefine Meat được tuyên bố là một trong những công ty chiến thắng trong cuộc thi của Chương trình Mạng lưới Đẩy mạnh Thực phẩm năm 2018, Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư đã trao tặng cho công ty công nghệ thuần chay hàng đầu này Giải Gương Bảo Vệ Sáng Ngời Thế Giới, cùng với một khoản đóng góp khiêm tốn trị giá 20.000 Mỹ kim cho dự án cao quý này.

    Năm hội viên của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư từ Trung Quốc và Hoa Kỳ đã đến Israel và gặp gỡ Giám đốc điều hành, ông Eshchar Ben-Shitrit và đội ngũ Redefine Meat vào ngày 13 tháng 6 năm 2019.

    Chúng tôi đã trao tặng Giải Gương Bảo vệ Sáng Ngời Thế Giới của Sư Phụ cho ông Eshchar Ben-Shitrit và nhóm của ông. Ông đã bày tỏ lòng cảm kích sâu sắc của mình, nói rằng: “Đối với một công ty khởi nghiệp, bất kỳ đóng góp nào cũng có sức ảnh hưởng rất lớn”.

    Sau đó, ông Ben-Shitrit đã giải thích lý do tại sao tên mới của họ, Redefined Meat, phù hợp hơn JetEat. “Tên chính thức của công ty là Jet Eat, nhưng tên này vẫn dựa vào công nghệ”. Ông cho biết: “Sứ mệnh mạnh mẽ hơn là công nghệ và với tư cách là một tập thể, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi quan tâm nhiều hơn tới cộng đồng, phong trào và ước muốn tái định nghĩa thịt”. Do đó mà tên mới đã ra đời.

    Sau phần trao giải, một cuộc phỏng vấn với ông Eshchar Ben-Shitrit, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành, đã được thực hiện, bao gồm các chủ đề như lý do tại sao ông thành lập công ty này, các khía cạnh kỹ thuật in thực phẩm, viễn ảnh của ông đối với công ty và thế giới.

    Sau cuộc phỏng vấn, chúng tôi được mời đến phòng thí nghiệm công nghệ cao của họ, nơi chúng tôi chứng kiến máy in đang hoạt động cũng như tham gia màn trình diễn nấu món chả thịt mới được in ra. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên trước ngành sản xuất thực phẩm tương lai này và ngạc nhiên về hương vị. Công ty Redefine Meat có kế hoạch điều chỉnh công nghệ mới này để phát triển thịt gà thuần chay, cá thuần chay và nhiều mặt hàng thực phẩm thuần chay khác.

    Chúng tôi rất vinh dự và biết ơn Sư Phụ vì được làm công cụ của Ngài để trao tặng Giải Gương Bảo Vệ Sáng Ngời Thế Giới và phỏng vấn những doanh nhân thuần chay sáng tạo và xuất sắc này tại Redefine Meat. Với Ân điển của Sư Phụ, chúng ta chắc chắn sẽ sớm có một thế giới thuần chay.