• 2024年04月27日, 週六

    Thiên Trang S.M. XVII

    Nhằm mục đích bảo vệ môi trường, chỉ vàng và đá quý rõ nguồn gốc về mặt đạo đức được sử dụng trong việc chế tác trang sức này.  

    Nhà Thiết Kế: Thanh Hải Vô Thượng Sư
     

    Vũ Trụ Thăng Hoa

    Sư Phụ nói:

      “Chúng ta phải giúp thế giới tiến hóa, tiến hóa cao hơn, cao hơn nữa để gia nhập vào các thiên hà tiến hóa khác, và từ đó cũng giúp chính mình thăng hoa”.

     “Thế giới đã được thăng hoa rồi, để gia nhập vào toàn cõi vũ trụ, với các tinh cầu đã thăng hoa hơn, để trở thành như liên minh của các chúng sinh thăng hoa”.

    Bước Vào Nền Tảng Vũ Trụ Mới
    Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị, Budapest, Hungary,
    23-24 tháng 2 năm 2005 (Nguyên văn tiếng Anh)

     

    “Liên quan đến sự thăng hoa của Địa Cầu chúng ta, đó là kế hoạch vũ trụ cho Địa Cầu mà chúng ta nên bắt kịp, nên thăng lên với các tinh cầu cao đẳng hơn, phát triển hơn về tâm linh. Đó là kế hoạch ”.

     “Tất cả những xã hội như vậy đều thuần chay, tôi bảo quý vị rồi. Quan niệm sống của họ rất rõ ràng – rất rõ ràng, rất vị tha, vô điều kiện, rất thông minh. Tôi chưa từng thấy một nền văn minh nào thật tiến bộ và hạnh phúc, vui vẻ như vậy mà không phải là một xã hội thuần chay”.

     “Chúng ta sẽ phải quay trở lại tự tánh nguyên thủy, đầy tình thương của chúng ta bởi vì chúng ta vốn là vậy. Chúng ta là tình thương. Chúng ta là thiêng liêng. Chúng ta là từ bi. Chúng ta là sáng tạo tuyệt vời nhất trong vũ trụ. Chỉ có điều chúng ta quên thôi”.

    Địa Cầu Đang Thăng Hoa Lên Nền Văn Minh Thiên Hà Cao Đẳng Hơn
    Từ Khủng hoảng đến Hòa bình, Tác giả: Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư

     

    Video Thiên Trang S.M. XVII – Vũ Trụ Thăng Hoa
    http://suprememastertv.com/en1/v/177181452206.html

    Để xem các video Thiên Trang S.M. được Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư thiết kế và danh mục đầy đủ của bộ sưu tập, vui lòng truy cập: https://TheCelestialShop.com