• 2024年04月27日, 週六

    Buổi Trình Chiếu Giòng Lệ Âm Thầm tại Miền Nam Âu Lạc

    Ban Báo chí Âu Lạc (nguyên văn tiếng Âu Lạc)

    Tối ngày 31 tháng 01 năm Hoàng Kim 12 (2015), trong bầu không khí vui tươi của nhà hàng Loving Hut Hoa Đăng, Âu Lạc, 230 khách đặc biệt đã thưởng thức một buổi trình chiếu nhạc kịch Giòng Lệ Âm Thầm.

    Tham dự sự kiện là các nghệ sĩ nổi tiếng của Âu Lạc, các thành viên truyền thông, các nhà kinh doanh và các nhà hoạt động về môi trường. Bầu không khí hôm đó được họ mô tả là “ấm cúng”, “trang trọng” và “thanh nhã”.

    Quan khách đã có cơ hội gặp gỡ Hồ Quỳnh Hương – một ca sĩ Âu Lạc từng có vinh dự trình diễn trong Giòng Lệ Âm Thầm. Khi hỏi về kinh nghiệm khi tham gia một nhạc kịch có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, Hồ Quỳnh Hương khiêm tốn nói:

    “Vì chủ đề của nhạc kịch là về tình thương, an bình và sự khao khát niềm vui nội tại, nên có lẽ tôi được chọn diễn trong nhạc kịch là vì tôi ăn thuần chay.”

    Nhạc kịch cũng cho cô cơ hội giới thiệu các trang phục truyền thống của Âu Lạc tới người dân khắp nơi trên thế giới. Điều làm Hồ Quỳnh Hương ngạc nhiên nhất không phải là tài năng của các diễn viên, mà là phần lớn họ đều là người thuần chay. Lối sống thuần chay từ ái đã giúp các nghệ sĩ này trở nên hiền dịu, thăng hoa và thành công hơn, những sự lợi ích này đã thúc đẩy họ tham gia vào vở nhạc kịch. Để đáp lại sự yêu cầu nhiệt tình của quan khách, Hồ Quỳnh Hương đã hát bài “Hãy Yêu Ta” do Thanh Hải Vô Thượng Sư sáng tác.

    Ngoài ra, các quan khách cũng gặp gỡ Đức Duy, người đã du hành với Hồ Quỳnh Hương khi cô trình diễn trong Giòng Lệ Âm Thầm. Với ước muốn tôn vinh nền văn hóa của Âu Lạc, anh đã thiết kế các trang phục đặc biệt cho cô để chỉ dùng trong vở nhạc kịch.

    Được khích lệ từ sự kiện chiếu phim này, ca sĩ trường chay kiêm nhạc sĩ và sản xuất nhạc Hà Okio cũng đã trình diễn ca khúc của anh “Lòng Em” bằng tiếng Anh, bày tỏ ước mơ của anh về một thế giới hòa bình. Từ năm Hoàng Kim 9 (2012) đến năm Hoàng Kim 11 (2014), Hà Okio đã từng là đại sứ của Vận động Chống Thay đổi Khí hậu 350.org và Giờ Địa Cầu của Âu Lạc. Yêu thích nghệ thuật, loài vật, hoạt động cho môi trường và hòa bình là động cơ thúc đẩy người ca sĩ tài ba này, lối sống thuần chay từ ái của anh là một bằng chứng cho lý tưởng cao thượng của anh.

    Tình thương chan hòa thính phòng và đoàn kết mọi linh hồn lại với nhau trong màn trình diễn “Hãy Thương Nhau”, được phổ nhạc từ thi phẩm của Thanh Hải Vô Thượng Sư bởi nhạc sĩ thuần chay Minh Hà. Ca khúc này được trình bày bởi Thanh Thảo – một ca sĩ trẻ tài năng được giới trẻ yêu chuộng và Thái Ngân – người dự tuyển trong cuộc thi X-Factor 2014.

    Khán giả đáp ứng bằng những những giọt lệ cảm động và những tràng vỗ tay không ngừng. Chúng tôi thật hãnh diện và cảm động khi truyền thống văn hóa của đất nước Âu Lạc xinh đẹp đã hiện diện thật rực rỡ trong vở nhạc kịch.

    Qua buổi triển lãm Nghệ thuật Thiên đàng tiếp theo sau sự kiện này, khán giả đã có thể thưởng thức các công trình nghệ thuật tuyệt mỹ của Thanh Hải Vô Thượng Sư, như họa phẩm, Đèn Trường Thọ, Thiên trang và Thiên y S.M., cũng như các ấn phẩm nâng cao tâm thức của Ngài bằng tiếng Âu Lạc. Nhiều quan khách rất mến mộ và bày tỏ ý muốn thỉnh các sách và thi tập của Ngài. Một số người dường như đã chờ đợi một sự kiện như vậy từ lâu và lòng khao khát tâm linh của họ cuối cùng đã được mãn nguyện. Cảm nhận được ước muốn thành tâm của họ, các Hội viên chúng tôi đã vui vẻ tặng cho họ một số ấn phẩm.

    Sau buổi trình chiếu Giòng Lệ Âm Thầm, quan khách được mời thưởng thức một bữa tiệc thuần chay do Loving Hut Hoa Đăng thiết đãi. Nhiều quan khác rất ngạc nhiên là thức ăn rất ngon, sự kiện đặc biệt này đã khiến nhiều người muốn theo đuổi lối sống thuần chay từ ái. Niềm tin của họ đối với những lợi ích của lối sống thuần chay được xác nhận khi họ nhìn thấy các nghệ sĩ thuần chay tài năng trong vở nhạc kịch và sau khi gặp gỡ các nhân vật thuần chay nổi tiếng của Âu Lạc cũng như các Hội viên chúng tôi.

    Phản hồi từ các quan khách bao gồm:

    “Chương trình thật sự tuyệt vời”. “Thức ăn thuần chay rất ngon, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe chúng tôi”, “Chúng tôi sẽ trở lại”, và “Chúng tôi sẽ chuyển sang ăn thuần chay vì hòa bình.”

    Sau đó, họ đã miễn cưỡng ra về mà trong lòng tràn ngập niềm vui khó tả.

    Các quan khách đặc biệt cũng đã nhận quà kỷ niệm và DVD Giòng Lệ Âm Thầm từ Loving Hut Hoa Đăng để chia sẻ với bạn bè và người thân. Đây là lần đầu tiên mà nhiều người hiện diện đã được cơ hội thưởng thức một vở nhạc kịch tầm vóc Hollywood ngay tại quê nhà.

    Buổi chiếu phim cũng được đón nhận nồng nhiệt bởi nhóm truyền thông Âu Lạc. Các tường trình về sự kiện này đã xuất hiện trên rất nhiều tờ báo. Một số quan khách và thành viên nhóm truyền thông đã liên lạc với nhân viên điều hành để đặt thêm các DVD Giòng Lệ Âm Thầm nhằm giới thiệu với công chúng.

    Qua sự kiện hài hòa tại Loving Hut Hoa Đăng, nhiều linh hồn khao khát hiểu biết về tâm linh đã được thức tỉnh, họ bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với Thanh Hải Vô Thượng Sư và ước muốn được học Pháp Môn Quán Âm quý báu. Thật vậy, đây là một đêm tràn ngập tình thương và nghệ thuật!

    Chúng tôi mong rằng sẽ có nhiều người chuyển sang lối dinh dưỡng thuần chay để kiến tạo một thế giới hòa bình. Cầu xin tình thương của Thượng Đế luôn chiếu rọi trên đất nước Âu Lạc và cầu mong tất cả tìm được niềm an bình của họ.

    Trình Chiếu Giòng Lệ Âm Thầm tại Loving Hut Hoa Đăng

     

    Trình Chiếu Giòng Lệ Âm Thầm tại Hà Nội