• 2024年04月28日, 週日

    Chúc Mừng Năm Mới Thuần Chay
    Tết Đinh Dậu

    Vào ngày 28 tháng Giêng, Năm Hoàng Kim thứ 14 (2017), hơn một tỷ người trên khắp thế giới sẽ ăn mừng Tết Đinh Dậu. Trong những ngày lễ tốt lành này, tại nhiều quốc gia Á Châu, bạn bè cùng thân quyến họp mặt và cầu nguyện cho một năm mới vạn sự như ý. Đặc biệt quan trọng, Tết Nguyên Đán đánh dấu tinh thần để quá khứ qua đi và chào đón một năm mới tuyệt vời.

    Tết đi kèm với nhiều truyền thống. Người ta mặc màu đỏ – tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng – và cũng tặng tiền trong những bao lì xì cho trẻ em và người già. Ngoài ra, đèn lồng màu đỏ cũng được trưng bày trong nhà và trang trí ngoài đường phố. Vào lúc Giao Thừa, bữa ăn tối sẽ có bánh bao thuần chay, bởi chúng trông giống những đồng tiền vàng vào thời xưa.

    Năm 2017 này, cũng là năm Dậu (con gà), theo chiêm tinh học phương Đông. Gà, theo truyền thống, tượng trưng cho sự trung thành và không chậm trễ. Gà cũng được biết là rất chung thủy và tinh mắt. Vào ngày xưa, khi nông dân cần thức dậy sớm để ra đồng làm việc, thì tiếng gà gáy sáng lại càng có ý nghĩa đặc biệt. Do đó, năm Dậu đại biểu cho sự siêng năng, cần cù.

    Cầu mong năm 2017 mang lại nhiều tình thương, sự mãn nguyện và thăng hoa cho mọi cư dân trên Địa Cầu. Chúng tôi cầu nguyện nhân loại sẽ tiếp tục chung sống hòa bình với muôn loài bằng cách chọn lối dinh dưỡng thuần chay.

    Chúng con vô cùng tri ân Thanh Hải Vô Thượng Sư cho sự gia trì bất tận và tình thương vô điều kiện mà Ngài không ngừng ban rãi cho thế giới. Chúng con khiêm cung cầu xin Thiên Đàng tiếp tục bảo vệ Ngài khi Ngài thăng hoa địa cầu và vũ trụ, và kính chúc Ngài một mùa Tết Nguyên Đán Thuần Chay vô cùng hài hòa và vui tươi.

    Mời quý vị thưởng thức các thiệp mừng gửi đến Thanh Hải Vô Thượng Sư từ các Trung tâm của Hội chúng tôi tại khắp nơi trên thế giới: