• 2024年04月29日, 週一

    Thiết kế mới nhất của Sư Phụ : Lều Mùng Xanh

    Thiết kế bởi: Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư

    Với hào quang phúc lạc tỏa ra từ màu xanh yên bình —— thiền định, thư giãn và vui hưởng thời gian đầy hỷ lạc Đạo Pháp, hạnh phúc và hân hoan. Để đồng nhất cùng thiên nhiên và kết nối với Thượng Đế, với lời cảm ơn những phước lành và ân điển từ Sư Phụ cũng như Mẹ Thiên Nhiên!


    Chiếc lều được làm từ chất liệu voan thông thoáng, nhẹ và thời trang, nhanh khô và dễ giặt.


    Nhẹ và dễ dàng mang đi chỉ với 850g; có thể treo lên nhanh chóng và rất thuận tiện để sử dụng, phù hợp để sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

     

     

     

     

     

     

     

    Không gian trong lều có thể dễ dàng điều chỉnh và có thể dùng cho trẻ em chơi đùa và vui hưởng thời gian quý báu cùng cha mẹ.


    Vải lưới mịn ngăn muỗi và những côn trùng nhỏ khác, vì vậy quý vị có thể tập trung thiền định trong khi vui hưởng ân điển từ Mặt Trời.


    Với thiết kế chu đáo và yêu thương từ Sư Phụ, chiếc Lều Mùng Xanh thông thoáng này dồi dào lực lượng tình thương tâm linh. Chúc quý vị vui hưởng ân điển của Thượng Đế trong khi tọa thiền!


    Sư Phụ nói:

    “Mặt Trời, sông, nước, gió, không khí cũng gia ân cho quý vị, khoảng 10, 15%. Bên cạnh đó, khi quý vị thiền ngoài trời, quý vị được nhận thêm 59% so với khi quý vị ngồi trong một tòa nhà kín”.

    Chiếc Lều Mùng Xanh do Sư Phụ thiết kế cho chúng ta cảm nhận sâu sắc ân điển tình thương của Sư Phụ. Đặc biệt khi sử dụng ngoài trời, quý vị có thể thiền trong yên bình và tập trung,, hence receiving do đó nhận được thêm nhiều điểm tâm linh từ Mẹ Thiên Nhiên.

    Về điểm tâm linh mà Mẹ Thiên Nhiên ban tặng, xin vui lòng tham khảo tường trình tại trang mạng Quán Âm “Làm Thế Nào Để Nhận Được Gia Trì Nhiều Nhất”
    http://www3.godsdirectcontact.org.tw/en2/report/universe-03.php

    Để biết thêm chi tiết về Lều Mùng Xanh, vui lòng truy cập tại The Celestial Shop:
    http://thecelestialshop.com/