• 2024年04月28日, 週日

    Dọn Dẹp Bãi Biển Mùa Thu và Bảo Vệ Đại Dương ở Formosa

    Do Nhóm Tin tức Formosa thực hiện (Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

    Hưởng ứng nỗ lực toàn cầu “Cuối Tuần Làm Sạch Thế Giới”, Cục Bảo vệ Môi trường Thành phố Cơ Long ở Formosa, đã tiến hành chương trình “Đôi tay” Bảo vệ Đại dương 2018 và Dọn dẹp Bãi biển Mùa thu vào ngày 15 tháng 9 năm 2018. Cục Bảo vệ Môi trường hy vọng thu hút sự chú ý của nhiều người hơn về việc bảo vệ môi trường ven biển quý giá. Với tình thương dành cho Địa Cầu và muôn loài, Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ở Cơ Long, kêu gọi các thành viên tham gia vào hoạt động dọn dẹp bãi biển này.

    Vào ngày dọn dẹp, do ảnh hưởng của cơn bão Mangkhut gần đây, đã xuất hiện những cơn gió mạnh kèm theo mưa lớn. Mặc những chiếc áo mưa mỏng, Hội viên chúng tôi nhặt rác dọc sườn đê chắn sóng và bãi biển. Cùng với các nhóm thiện nguyện khác, có khoảng gần 500 tình nguyện viên. Chúng tôi nhặt túi nhựa, chai nhựa, lọ thủy tinh, cành cây khô, nắp chai và những rác thải khác dọc bờ biển Ngoại Mộc Sơn và vịnh Tỉnh Thủy. Sau những nỗ lực tích cực, một bãi biển nguyên sơ, tuyệt đẹp đã được khôi phục ở bờ biển phía Bắc Formosa!

    Tổng Cục trưởng Cục Bảo vệ Môi trường của Thành phố Cơ Long, ông Lai Huan-Hong đã có bài phát biểu và cảm ơn các tình nguyện viên từ 13 nhóm yêu thương đã tham gia nhiệt tình vào các hoạt động dọn dẹp bãi biển. Ngài Tổng Cục trưởng cũng đã trao tặng hai kỷ niệm chương cho Hội Quốc tế chúng tôi : một để cảm ơn Hội viên chúng tôi đã tham gia vào hoạt động dọn dẹp bãi biển mùa thu, và cái còn lại cho việc thực hiện xuất sắc lời kêu gọi làm sạch và giữ gìn bờ biển của Thành phố Cơ Long.

    Vào ngày 29 tháng 9, Hội viên chúng tôi ở Trung tâm Đài Nam cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động làm sạch bãi biển do Cục Bảo vệ Môi trường Thành phố Đài Nam tổ chức. Trong hơn 20 năm, Trung tâm Đài Nam đã tham gia vào việc giúp đỡ dọn dẹp bãi biển ở bờ phía Tây Nam này.

    Vào sáng cùng ngày, khoảng 1.000 tình nguyện viên, bao gồm các công dân, nhân viên từ nhiều công ty và tổ chức, cùng Hội viên chúng tôi, đã làm việc cùng nhau, để nhặt những bè tre, thân cây, xốp và rác thải khác dọc bờ biển Huyện An Bình của Thành phố Đài Nam, sau đó phân loại ra. Các hoạt động làm sạch bãi biển kết thúc gần giờ trưa. Từ năm 2015, Cục Bảo vệ Môi trường Thành phố Đài Nam đã rộng lượng cung cấp các bữa ăn chay cho tất cả những thành viên tham gia sự kiện. Đặc biệt, hành động mang tính biểu tượng này thể hiện sự cần thiết của việc chăm sóc môi trường bền vững cũng như bảo vệ những bạn thú của chúng ta và Địa Cầu.

    Sau khi dọn dẹp bãi biển, bờ biển vàng của Đài Nam được khôi phục lại nét tuyệt mỹ và sạch sẽ, cho phép mọi du khách trải nghiệm được cảnh quan tuyệt mỹ của khu vực.

    Cơ Long

     

     

    Đài Nam