• 2024年04月26日, 週五

    Giải Thưởng VegfestUK 2015 “Nhà Hàng Thuần Chay Ngon Nhất” Trao Cho Loving Hut

     

    Ban Báo chí Vương Quốc Anh tường trình (Nguyên văn tiếng Anh)

    Tại Luân Đôn trong dịp VegfestUK 2015, hội chợ thuần chay hàng đầu ở châu Âu và là dịp triển lãm chính về lối sống thuần thực vật, Loving Hut đã được trao tặng giải thưởng Nhà Hàng Thuần Chay Ngon Nhất. Là chuỗi nhà hàng thuần chay quốc tế phát triển nhanh nhất trên thế giới, Loving Hut được khuyến khích thành lập từ tầm nhìn đầy quan tâm của Thanh Hải Vô Thượng Sư, nhằm cung cấp cho mọi người thức ăn thuần chay ngon bổ dưỡng với giá cả phải chăng.

    VegfestUK Luân Đôn 2015 là một trong những hội chợ lớn nhất từ trước tới nay, với nhiều gian hàng trưng bày, những buổi thuyết trình, trình diễn, chiếu phim, hài kịch và nhiều hoạt động khác. Hội chợ này thu hút khoảng 12.000 khách tham quan vào cuối tuần từ ngày 10 đến 11 tháng 10. Có hơn 200 quầy hàng đầy thực phẩm thượng hạng, sản phẩm chăm sóc thân thể, mỹ phẩm, thời trang và nhiều hơn nữa. Hội chợ có sự tham gia của 13 chuyên gia ẩm thực, mang đến những món ăn quốc tế độc đáo; nhiều danh nhân nổi tiếng và khách mời đặc biệt; hàng loạt diễn giả vang danh từ khắp nơi trên thế giới; một hội nghị thượng đỉnh về sức khỏe; một hội nghị thượng đỉnh các nhà hoạt động; trình diễn hài kịch và nhạc sống; dạy nấu ăn; một khu vực trình bày cách chế biến thức ăn sống; hai phòng tọa đàm thảo luận các chủ đề về dinh dưỡng thuần chay, sức khỏe, các cuộc vận động và lối sống; chiếu phim; một khu vực cho thanh thiếu niên thuần chay; khu giải trí cho trẻ em; lớp dạy nấu ăn cho trẻ em và nhiều hơn nữa.

    Lễ trao giải vinh danh lối sống thuần chay hay nhất ở Vương quốc Anh, với 15 hạng và 10 ứng cử viên giỏi nhất cho mỗi hạng mục. Chỉ trong vòng hai tháng, có khoảng 7.000 người bình chọn. Trong danh mục Nhà Hàng Thuần Chay Ngon Nhất, Loving Hut đã được chọn. Người tổ chức VegfestUK, Tim Barford đã gửi tới nhóm Loving Hut lời chúc mừng nồng nhiệt. Nhóm Loving Hut Express có một gian hàng tại VegFestUK Luân Đôn và có rất nhiều khách tới thăm. Tất cả nhân viên và tình nguyện viên Loving Hut tại Vương quốc Anh rất vui mừng và cảm kích vì đã có được cơ hội phục vụ công chúng với thức ăn thuần chay ngon bổ.

    Để kết thúc lễ trao giải, Tim Barford nhắc lại lý do chính của những lễ hội này là để cứu động vật. Tim đã ăn chay hơn 30 năm và đã nhận được nhiều giải thưởng về sự cống hiến xuất sắc của ông trong việc chia sẻ thông điệp ăn chay từ bi tới công chúng.

    Chúng con xin tỏ lòng biết ơn sâu xa tới Thanh Hải Vô Thượng Sư, người đã khuyến khích thành lập chuỗi nhà hàng Loving Hut trên khắp thế giới để phục vụ cho số người chọn cách dinh dưỡng thuần chay từ bi mỗi ngày một tăng.

    Xin chúc mừng nhóm Loving Hut Vương quốc Anh về những nỗ lực tận tâm trong việc nấu các bữa ăn thuần chay ngon miệng và bổ dưỡng. Cảm ơn tất cả giới hâm mộ và khách hàng ủng hộ Loving Hut và cũng cảm ơn Tim Barford và VegFest UK đã tặng cho Loving Hut vinh dự cao quý này!

    Nhấp chuột vào đây để xem Lịch Trình Hội Chợ Thuần Chay Vương Quốc Anh 2017.