• 2024年03月29日, 週五

    Vì Tình Yêu Âu Lạc – Triển Lãm Nghệ Thuật Vô Thượng

    Ban báo chí Formosa tường trình (Nguyên văn tiếng Trung)

    Triển Lãm Nghệ Thuật Vô Thượng được trưng bày tại Phòng Tranh Thủy Tinh Đài Loan từ ngày 05 tháng 10 đến ngày 27 tháng 12 năm Hoàng Kim 12 (2015).

    Các sáng tác nghệ thuật đa dạng của Thanh Hải Vô Thượng Sư được trưng bày, bao gồm đèn Trường Thọ, các bức tranh, các mẫu vẽ trên quạt, đá và đồ gốm, Thiên Y, Thiên Trang, thơ và nhạc, thu hút hơn 10.000 khách quan mỗi tuần. Để chào mừng ngày Nhập Cư Quốc Tế, các chương trình mới tượng trưng cho văn hóa Âu Lạc được bổ sung vào tháng 12, bao gồm diễn kịch và ngâm thơ Âu Lạc cũng như các lớp dạy nấu ăn thuần chay, được tổ chức vào các cuối tuần. Vào ngày 19 tháng 12, các điệu vũ và âm nhạc Âu Lạc được trình diễn. Không những xem trình diễn hát và múa truyền thống, các vị khách còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực thuần chay và trà Âu Lạc đặc sắc.

    Triển lãm Nghệ Thuật Vô Thượng được thực hiện bằng tiếng Trung và tiếng Âu Lạc. Tất cả những mô tả cho các hiện vật triển lãm, bích chương, tiểu sử của nghệ sĩ, sách và phần giới thiệu các vở kịch và thơ đều được viết bằng cả hai ngôn ngữ. Vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, các thông dịch viên Âu Lạc luôn túc trực để giúp đỡ những người Âu Lạc mới nhập cư trân trọng các ấn phẩm trưng bày và tinh hoa trong các tác phẩm nghệ thuật của Thanh Hải Vô Thượng Sư.

    Vào ngày 01 tháng 12, ấn bản tiếng Âu Lạc của tờ Bốn Phương, tờ báo Âu Lạc lớn nhất tại Formosa, dùng nguyên một trang để nhấn mạnh sự kiên “Vì Tình Yêu Âu Lạc” (For the Love of Au Lac) và giới thiệu nghệ sĩ Thanh Hải Vô Thượng Sư.

    Tờ tin Taichung Evening Post (Đêm Đài Trung) cũng tường trình về buổi triển lãm bằng một khoảng lớn của trang tin vào ngày 22 tháng 12. Trong thời gian diễn ra triển lãm, cô Mạch Ngọc Trân, Giám Đốc Hội Người Mới Nhập Cư, đã đến thăm cùng với bạn của cô. Những người Âu Lạc mới nhập cư ở phía Bắc cũng thu xếp phương tiện vận chuyển đi đến phía Nam để xem triển lãm. Nhiều người mới nhập cư bày tỏ sự thích thú khi biết thêm về Sư Phụ và hỏi thêm thông tin về truyền tâm ấn và lối dinh dưỡng thuần chay. 

    Sự kiện này được tổ chức bởi Hội viên chúng tôi tại Formosa và Âu Lạc. Các Hội viên Âu Lạc làm việc rất chăm chỉ để dịch các văn bản, đóng vai trò thông dịch, trình diễn múa và nấu các món ăn thuần chay đa dạng để giúp xoa dịu nỗi nhớ quê hương của những người Âu Lạc mới nhập cư. Mọi người tham gia ai cũng vô cùng biết ơn cơ hội này để công chúng được thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ và quan trọng hơn là để biết đến Ngài.

    Khách VIP đến dự Triển lãm Nghệ thuật Vô Thượng

     

    Thông dịch viên tiếng Âu Lạc giới thiệu các tác phẩm được trưng bày về Nghệ thuật Thanh Hải Vô Thượng Sư

     

    Tham gia thi Vấn Đáp Cuộc thi về Nghệ thuật Thanh Hải Vô Thượng Sư

     

    Điệu múa truyền thống Âu Lạc

     

    Buổi Tiệc thuần chay Âu Lạc

     

    Lớp dạy nấu ăn ẩm thực thuần chay Âu Lạc

     

    Truyền thông và tờ thông tin

     

    Du khách thưởng thức nghệ thuật của Thanh Hải Vô Thượng Sư tại “Vì tình yêu của Âu Lạc”