• 2024年04月19日, 週五

    Ethiopia Chào Mừng Loving Hut Đầu Tiên

    Do Loving Hut Addis Ababa, Ethiopia tường trình (Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

    Vào tháng 4 năm Hoàng Kim 12 (2015) Loving Hut đầu tiên của Ethiopia được khai trương tại Addis Ababa, thủ đô xinh đẹp của quốc gia này. Nằm trong gia đình nhà hàng thuần chay trên thế giới, qua gợi ý của Thanh Hải Vô Thượng Sư về viễn ảnh của một thế giới mà mọi người đều có thể dễ dàng tận hưởng những món ăn thuần chay thơm ngon, bổ dưỡng và giá cả thích hợp, Loving Hut Ethiopia được mở tại Bole, một khu nhộn nhịp gần phi trường quốc tế Addis Ababa Bole, thánh đường Medham Alem lớn nhất nước và khu trung tâm mua sắm của thành phố.

    Chỗ ẩm thực mới đã trở thành một nơi thường lui tới đối với du khách và các nhân viên văn phòng trong vùng, những người rất ưa thích bầu không khí sinh động của nhà hàng và những món ăn chay ngon miệng. Hầu hết thực khách đều là những người mới thử món ăn chay, họ thường hay hỏi nhân viên Loving Hut cách nấu món chay mà họ đã ăn qua. Trong số những món ăn được ưa chuộng nhất có bánh Injera, món ăn truyền thống của Ethiopia, cũng như đậu hủ Trung Hoa, bò chay Nữu Ước, bánh mì kẹp chay kiểu Mỹ và món cuốn Mễ Tây Cơ. Ngoài ra, nhiều thực khách cũng bày tỏ sự thích thú đối với chương trình của đài truyền hình Vô Thượng Sư được chiếu trong nhà hàng và thích đọc những ấn phẩm của Thanh Hải Vô Thượng Sư được trưng bày cho mọi người thưởng lãm.

    Chúc mừng Loving Hut khai trương thành công ở Ethiopia! Chúng con xin chân thành cảm tạ Thanh Hải Vô Thượng Sư vì lý tưởng cao đẹp của Ngài về một hành tinh hài hòa hơn, truyền cảm hứng cho những nhà hàng Loving Hut trên khắp thế giới. Khi càng ngày càng có nhiều người thấy được niềm vui của một lối sống thuần chay khỏe mạnh, bổ dưỡng và nhân đạo, cầu mong không bao lâu chúng ta có thể công bố một thời đại mới của hòa bình và bác ái.