• 2024年04月27日, 週六

    Mừng Sinh Nhật Sư Phụ Kính Yêu và Ngày Lễ Mẹ~2017

    Ngày Sinh Nhật Thanh Hải Vô Thượng Sư

    Trong niềm hân hoan và tri ân vô tận, chúng con vui mừng kỷ niệm ngày sinh nhật của Thanh Hải Vô Thượng Sư vào tháng này.

    Thanh Hải Vô Thượng Sư, Sư Phụ kính yêu nhất của chúng con, chúng con thật vinh dự, khiêm cung và mãi mãi biết ơn sự hiện diện của Ngài trên Địa cầu. Ngài đã tận tụy cống hiến cuộc đời hầu thăng hoa trái đất, vũ trụ, và xa hơn thế nữa. Là Ánh Sáng bao trùm vạn loại, Ngài mang lại cho chúng con niềm hy vọng, sự an bình và nguồn cảm hứng. Người Mẹ và Người Bạn xinh đẹp nhất của chúng con, kính chúc Ngài một sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, mỗi ngày mỗi tươi sáng hơn, mang lại cho Ngài thêm sức khỏe, sự che chở và an bình.

    .

    Ngày Lễ Mẹ~ 14 Tháng 05

    Tháng Năm cũng là tháng rất đặc biệt cho mọi gia đình trên khắp thế giới, một mùa lễ kỷ niệm vinh danh những người mẹ trên địa cầu chúng ta.

    Mẹ, là đấng anh thư, là món quà Thượng Đế ban tặng thế gian.
    Qua ánh mắt dịu hiền của mẹ, Thượng Đế thương yêu chăm sóc, che chở chúng ta và vui sướng khi chúng ta trưởng thành.
    Qua những lời lẽ tha thiết của mẹ, Thượng Đế dạy dỗ, hát ru chúng ta ngủ, và mang sức sống vào cuộc đời chúng ta.
    Qua sự vuốt ve dịu dàng của mẹ, Thượng Đế an ủi chúng ta, làm chúng ta vững vàng, và hướng dẫn chúng ta trên các cuộc hành trình.
    Qua tấm lòng của mẹ, Thượng Đế gieo hạt giống tình thương vô điều kiện, sự hy sinh vô vị kỷ và tận tâm cống hiến.
    Dù lớn hay nhỏ, dưới nước hay trên đất liền, người mẹ quả thật là món quà vô giá!
    Với niềm tri ân sâu xa, chúng con cầu chúc mọi người mẹ, loài người hay loài vật, cũng như Mẹ Địa cầu đã nuôi dưỡng và gia trì chúng con, một Ngày Lễ Mẹ vô cùng hạnh phúc!

    Lòng biết ơn sâu đậm nhất của chúng con gửi đến Thanh Hải Vô Thượng Sư, Người Mẹ Thiêng Liêng, đã gia ân cho chúng con vô tận với sự chăm sóc không ngừng và Tình Thương vô điều kiện của Ngài. Chúng con vui sướng dường nào, biết rằng mình sẽ không bao giờ lẽ loi trong vũ trụ này bởi vì Ngài sẽ luôn bên cạnh, dẫn dắt chúng con trở về lại Ngôi nhà Thiên Quốc. Kính chúc Sư Phụ Ngày Lễ Mẹ Vui Vẻ!

     

    Xin thưởng thức các thiệp chúc mừng Thanh Hải Vô Thượng Sư từ các Hội viên chúng tôi trên toàn thế giới: