• 2024年04月19日, 週五

    Dọn Vệ Sinh Đường Số 28 ở Huyện Mẹo Lý, Formosa

    Ban Báo Chí Formosa tường trình (Nguyên Văn Tiếng Trung)

    Mẹo Lý là huyện miền núi xinh đẹp của Formosa. Trong gần 30 qua, Hội viên chúng tôi mỗi lần đến viếng đạo tràng Tây Hồ vào chủ nhật đều đi qua Huyện Mẹo Lý. Để hỗ trợ dự án dọn vệ sinh ba tháng một lần của các nhân viên quận cho khu vực, và để thể hiện tình láng giềng và bạn hữu, chúng tôi nhận dọn vệ sinh Đường Mẹo Lý số 28 mỗi 3 tháng một lần. Đường Mẹo Lý số 28 chạy qua gần Đạo Tràng Tây Hồ chúng ta.

    Cư dân tại huyện Tây Hồ quét dọn lá khô trong các rãnh thoát nước và trên mặt đường để giúp ngăn ngừa lũ lụt vào mùa hè nhiều mưa. Vào ngày 6 tháng 6, Năm Hoàng Kim 13 (2016), hơn 200 Hội viên từ các khu vực khác nhau của Formosa hướng đến Đường Mẹo Lý số 28 vào buổi trưa để tham gia dọn vệ sinh.

    Dưới trời nắng nóng, các Hội viên chúng tôi tận tụy làm việc cùng với nhóm vệ sinh để quét dọn rác rến trên đường. Các sư huynh nhảy vào các rãnh thoát nước để nhặt lá rơi bằng tay trong khi các sư tỉ mang lá đổ vào thùng rác. Công việc quét dọn được sắp xếp chu đáo và khối lượng công việc được phân chia hợp lý. Sau hai giờ đồng hồ, con đường trước kia đầy cành cây và cỏ, nay trở lại với vẻ đẹp nguyên thủy.

    Chúng con cám ơn Sư Phụ và cảm thấy rất vui  khi có được cơ hội để khôi phục vẻ đẹp tự nhiên của khu vườn sau Tây Hồ.