• 2024年04月27日, 週六

    Thanh Hải Vô Thượng Sư chúc mừng Ngài Tổng thống Phần Lan Sauli Niinistö đã tái đắc cử

    Ngày 30 tháng 1 năm 2018
    Ngài Sauli Niinistö, Tổng thống nước Cộng hòa Phần Lan
    Văn phòng Tổng thống
    Mariankatu 2
    FI-00170 Helsinki
    Phần Lan

    Kính thưa Ngài Tổng thống:

    Tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành về việc ngài tái đắc cử cương vị Tổng thống Phần Lan.

    Những công dân của ngài đã thể hiện rõ sự tự tin của họ vào tài lãnh đạo sáng suốt và kinh nghiệm quản lý của ngài. Tôi đặc biệt ngợi khen tinh thần hữu nghị của ngài trong mối quan hệ với các quốc gia láng giềng cũng như không láng giềng, trong khi vẫn duy trì cam kết vững chắc với Liên minh Châu Âu. Chiến dịch giảm thiểu biến đổi khí hậu của ngài thật đáng tuyên dương, cũng như sự tận tâm của ngài đối với phúc lợi của người dân. Không có gì ngạc nhiên khi với những nhà lãnh đạo như Ngài, Phần Lan là một trong những quốc gia ổn định và mãn túc nhất trên thế giới. Tôi chúc ngài mọi điều tốt đẹp nhất trong nhiệm kỳ sắp tới khi ngài tiếp tục công việc đáng ca ngợi của mình để đưa Phần Lan vào một tương lai thậm chí tươi sáng hơn.

    Nguyện cầu Thiên Đàng ban ân phúc cho ngài, gia đình yêu thương của ngài và tất cả người dân Phần Lan tử tế.

    Với niềm vinh dự, tình thương và ân phúc lớn lao,

    Thanh Hải Vô Thượng Sư

     

    Vào ngày 30 tháng 01, Kim Niên 15 (2018), Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư chúc mừng ngài Sauli Niinistö, Tổng thống Cộng hòa Phần Lan cho việc tái đắc cử của ông.

    Phần Lan, một quốc gia nằm ở khu vực Bắc Âu được biết là một trong những quốc gia an toàn nhất, được quản lý tốt nhất và tự do nhất trên thế giới. Người Phần Lan là những người rất rộng lượng, Trung tâm Phát triển Toàn cầu đã xếp hạng quốc gia này đứng thứ ba trên thế giới về các chính sách giúp đỡ người dân ở các nước kém phát triển. Báo cáo xếp hạng về Hạnh phúc Thế giới năm 2018 cũng đã xếp Phần Lan là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Quốc gia này cũng đã thành lập Đạo luật Biến đổi Khí hậu vào năm 2015, và đã các đặt mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cho việc cắt giảm khí thải.

    Khi ngài Tổng thống Niinistö tái đắc cử, Thanh Hải Vô Thượng Sư ca ngợi người Phần Lan, bao gồm lãnh đạo của họ vì những việc làm xây dựng tình hữu nghị quốc tế mạnh mẽ, giải quyết nạn biến đổi khí hậu và cải thiện phúc lợi của người dân Phần Lan.

    Ngài Tổng thống đã từng được đào tạo làm luật sư, đã có một thời gian dài làm phụng sự công chúng, bao gồm cả việc nắm quyền một số vị trí trong nội các, là thành viên quốc hội, và là Người phát ngôn của Quốc Hội. Là tổng thống, ông chịu trách nhiệm về chính sách đối ngoại của đất nước, kể cả việc tìm cách cải thiện mối quan hệ với cả Nga và Trung Quốc, đồng thời duy trì mối quan hệ vững chắc với Liên minh châu Âu. Ông cũng tích cực tham gia vào việc giảm thiểu nạn biến đổi khí hậu khẩn cấp, và khuyến kích mọi người tham gia vào chiến dịch Công dân với Biến đổi Khí hậu.

    Trên đây là bức thư của Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi ngài Tổng thống.

     

    Nguồn hình: Michał Józefaciuk- Senat Rzeczypospolitej Polskiej– Sauli Niinistö Senate of Poland 2015-31 tháng 03 năm 2015 Wikimedia Commons-CC BY-SA 3.0 PL