• 2024年03月19日, 週二

    Thanh Hải Vô Thượng Sư Chuyển Lời Chúc Mừng của Ngài đến Tân Tổng Thống Mozambique

     

    2014.10.27-Congrats---Mozambique-Pres-Filipe-Nyusi

    Ngày 27 tháng 10 năm 2014
    Ngài Filipe Myusi
    Tổng Thống đắc cử Mozambique
    Rua Frente de Libertação Nacional de Moçambique, 221
    1100 Maputo
    Mozambique

    Kính Thưa Tổng Thống đắc cử Filipe Nyusi:

    Tôi xin chúc mừng Ngài nhân dịp đắc cử chức vụ tân tổng thống của Mozambique.

    Thật là tuyệt vời khi thấy Ngài với cương vị là tổng thống sẽ tìm cách cải thiện thêm chất lượng cuộc sống của người dân Mozambique, bằng cách tạo nhiều hơn những cơ hội kinh tế, cải thiện cơ sở hạ tầng Mozambique, và thúc đẩy đoàn kết quốc gia. Tôi xin chúc Ngài nhanh chóng thực hiện các nỗ lực của mình với sự nhiệt tình và lòng từ bi. Tôi cũng cầu mong là nhờ tài lãnh đạo của Ngài, quốc gia sẽ trở nên thịnh vượng và thái bình hơn.

    Tôi xin gửi tới Ngài những lời chúc tốt đẹp nhất, cầu mong Thiên Đàng mãi mãi gia trì cho Ngài và luôn bảo hộ người dân Mozambique nhân từ.

    Với vinh dự, tình thương và ân phúc lớn lao,
    Thanh Hải Vô Thượng Sư

    Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi lời chúc mừng chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất trong bức thư của Ngài tới ông Filipe Nyusi, nhân dịp Ông được bầu làm Tổng thống Mozambique vào ngày 15 tháng 10 năm Hoàng Kim 11 (2014).

    Từng là cựu kỹ sư và người quản lý công ty đường sắt quốc gia Mozambique, và là Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng từ tháng 03 năm 2008 đến tháng 03 năm 2014, Tổng thống Filipe Nyusi được lựa chọn bởi đảng cầm quyền Frelimo, đảng điều hành quốc gia kể từ ngày giành độc lập vào năm 1975 đến nay. Tổng thống hứa cải thiện đời sống dân nghèo, mang lại bình đẳng và công lý cho mọi người và tạo dựng một quốc gia tự do hơn, đoàn kết hơn. Ông nhấn mạnh nhu cầu về sự gắn kết, phát triển một môi trường bền vững và tạo thêm nhiều việc làm cho người dân.

    Trên đây là bức thư của Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi Ngài Tổng Thống.

     

    Tín Dụng Hình: Adrien Barbier-Filipe Nyusi-ngày 16 tháng 10 năm 2015-Wikimedia Commons-(được cắt xén)-CC Bởi-SA 2.0