• 2024年04月26日, 週五

    Loving Hut Mới Khai Trương tại Ulaanbaatar, Mông Cổ

    Ban Báo chí Mông Cổ tường trình (Nguyên văn tiếng Mông Cổ)

    Các Hội viên chúng tôi tại Mông Cổ vô cùng phấn khởi thông báo khai trương Loving Hut thứ 10 tại Ulaanbaatar vào ngày 03 tháng 10 năm Hoàng Kim 12 (2015). Hiện tại có 15 Loving Hut tại Mông Cổ! Loving Hut là một chuỗi nhà hàng được thành lập với cảm hứng từ viễn ảnh từ bi của Thanh Hải Vô Thượng Sư để cống hiến thức ăn thuần chay ngon bổ, lành mạnh, giá phải chăng cho tất cả mọi người.

    Nhà hàng Loving Hut tươi sáng, mới mẻ này ở quận Khan-Uul cũng bao gồm một siêu thị thuần chay và lớp học nấu ăn thuần chay. Nhà hàng và siêu thị thuần chay tọa lạc tại tầng 1 của toà nhà và lớp học nấu ăn thuần chay ở tầng 2. Lớp học dạy nấu ăn với nguyên liệu thuần thực vật cho công chúng, với kế hoạch tổ chức một lớp mỗi tuần và sẽ tăng lên trong tương lai.

    Chúng tôi rất biết ơn tất cả những ai đã giúp biến ước mơ của chúng tôi thành hiện thực. Nhiều Hội viên chúng tôi đã đóng góp các thiết bị điện tử, những đồ nội thất cần thiết khác và bộ đồ ăn. Một số đóng góp tài chính, số khác bài trí nội thất. Từng bước từng bước, qua sự đóng góp đầy quan tâm của mọi người, nhà hàng đã được khai trương. Chúng tôi cầu nguyện rằng nhà hàng Loving Hut sẽ giúp người dân Mông Cổ nhanh chóng chuyển sang chế độ ăn thuần chay và kiến tạo Thiên Đàng tại thế nơi đất nước quý báu này trên Địa cầu.