• 2024年04月19日, 週五

    Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư

    Hôm nay, chúng tôi thành tâm vinh danh kỷ niệm Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư, ngày này được công bố bởi các thống đốc của sáu tiểu bang Trung Tây Hoa Kỳ vào ngày 22 tháng 02 năm 1994, tại buổi lễ long trọng ở thành phố Chicago, tiểu bang Illinois. Thanh Hải Vô Thượng Sư được trao Giải Thưởng Nhà Lãnh Đạo Tâm Linh Thế Giới nhằm công nhận sự quan tâm và trợ giúp vô điều kiện của Ngài cũng như những đóng góp tâm linh vô vàn, hầu giúp vô số người trên toàn cầu. Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư hiện nay được kỷ niệm trên quốc tế với những lễ hội hân hoan.

    Kính thưa Sư Phụ Thanh Hải Vô Thương Sư Yêu Dấu Nhất, chúng con xin gửi tới Ngài lòng khiêm nhường, sâu sắc và mãi mãi tri ân cho lòng đại lượng và những món quà vô song không ngừng của Ngài dành cho thế giới và vũ trụ, thăng hoa tất cả mọi người với tình thương, trí huệ, lòng dũng cảm và từ bi bất tận.

    Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi người trong Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư!

    Xin mời chung vui với những tấm thiệp chúc mừng Thanh Hải Vô Thượng Sư nhằm vinh danh ngày lễ đặc biệt này từ Hội viên chúng tôi trên khắp thế giới: