• 2024年03月19日, 週二

      Nhà Hàng Thuần Chay Giường Ngủ và Điểm Tâm Loving Hut ở Bành Hồ, Formosa

      Loving Hut Đảo Thiên Đàng Giường Ngủ và Điểm Tâm Thuần Chay

      Ban Báo Chí Formosa (Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

       

      Được biết đến là chuỗi ngọc trai do Thượng Đế trải dài trên Thế gian, quần đảo Bành Hồ là một trong các điểm du lịch dành cho những người muốn thoát khỏi cuộc sống nhộn nhịp ở thành phố. Vào tháng 03 năm 2014, Bành Hồ đã được tuyên bố là hội viên chính thức của Các Vịnh Xinh Đẹp Nhất trong Câu Lạc Bộ Thế Giới, hội hoạt động để bảo vệ di sản thiên nhiên trong nhiều vùng vịnh trên khắp toàn cầu.

      Nhân viên ở Loving Hut Magong trong Thành Phố Magong, Bành Hồ, đều cam kết đối xử với khách hàng như người nhà. Các nguyên vật liệu đều được chọn lựa một cách cẩn thận để nấu thức ăn thuần chay lành mạnh và ngon miệng. Nhờ vậy nên nhà hàng đã tạo được uy tín với thực khách và được nhiều du khách thường xuyên đến ăn nhờ các bữa ăn nấu theo lối gia đình. Ngoài ra, nhà hàng còn là nơi ưa thích của các doanh nghiệp địa phương. Vào ngày đầu tiên và ngày thứ mười lăm mỗi tháng, tổng cộng có 200 hộp thức ăn trưa được đặt mua. Một nhà lãnh đạo doanh nghiệp trường chay đặt khoảng 100 hộp thức ăn trưa cho các nhân viên của ông, một số thầy giáo và chủ tiệm cũng đặt mua, quảng bá thêm lối dinh dưỡng thuần chay để bảo vệ địa cầu và các cư dân. Người chủ Loving Hut Magong cho biết: “Tôi cảm thấy thật vui, thật phúc lạc vì đã có thể làm được điều đúng đắn trong công việc của mình. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm các món ăn thuần thực vật ngon lành tiện lợi cho những người thuần chay và yêu quý Địa Cầu!“

      Loving Hut Đảo Thiên Đàng Giường Ngủ và Điểm Tâm Thuần Chay (Loving Hut Paradise Island Vegan Bed and Breakfast) là điểm du lịch đặc biệt khác cho du khách tại Bành Hồ. Bao quanh bởi nhiều loại hoa rực rỡ và khu vườn mang vẻ đẹp thơ mộng, tòa nhà phong cách Âu Châu trên 100-Ping (3,558 thước Anh vuông) gồm có một đại sảnh và một phòng ăn xinh xắn.

      Nơi đây tràn ngập ánh nắng, phong cảnh xanh tươi cùng thức ăn không biến đổi gen, Nhà Hàng Giường Ngủ và Điểm Tâm Thuần Chay (Bed and Breakfast) còn thực hành nguyên tắc tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu khí thải cacbon. Chẳng hạn như nhà hàng lắp đặt các máy đun nước bằng năng lượng mặt trời và cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy điện cho khách hàng. Dùng nguyên vật liệu nấu ăn bằng thực vật tinh khiết thể hiện sự tôn trọng sự sống, Nhà Hàng Giường Ngủ và Điểm Tâm Thuần Chay nấu các món ăn thuần chay ngon miệng để khách có thể trải nghiệm được lực thăng hoa nhằm thanh lọc cơ thể, tịnh hóa tinh thần và suy nghĩ trong lúc đi tham quan trên đảo.

      Bành Hồ Daily News đăng tin buổi lễ khánh thành Nhà Hàng Giường Ngủ và Điểm Tâm Thuần Chay vào tháng 04 năm Hoàng Kim 11 (2014). Tạp chí Vegelife còn thực hiện một cuộc phỏng vấn đặc biệt giới thiệu cơ sở nghỉ dưỡng thanh lịch này. Niềm hy vọng của nhân viên Loving Hut Đảo Thiên Đàng Giường Ngủ và Điểm Tâm Thuần Chay là nhà hàng sẽ trở thành một điểm thu hút khách và góp phần mang lại niềm tự hào cho Bành Hồ xinh đẹp, làm cho hòn đảo này trở thành nơi có lượng khí thải cacbon thấp cũng như là nơi của tình thương và hòa bình.

      Một cặp du khách từ Singapore đến đã bình luận rằng các bữa ăn họ ăn tại Nhà Hàng Giường Ngủ và Điểm Tâm Thuần Chay đều là các bữa ăn ngon nhất trong đời. Một phụ nữ trẻ đến từ Formosa cho biết là nếu có sẵn sự chọn lựa thức ăn thuần chay lành mạnh, thân thiện môi sinh và ngon miệng như vậy mỗi ngày thì cô sẽ vui sướng chuyển qua dinh dưỡng thuần chay. Có cặp vợ chồng trẻ mang theo các hộp thức ăn trưa thuần chay do Nhà Hàng Giường Ngủ và Điểm Tâm Thuần Chay nấu khi họ đi qua các hòn đảo ngoài khơi vì người chồng ăn trường chay. Sau khi ăn thức ăn thuần chay tươi và tinh khiết thì người vợ nói cô cảm thấy thân thể nhẹ nhàng và vui vẻ trong lòng, nên cô đã quyết định thử chế độ ăn thuần chay khi về lại nhà. Những câu chuyện cảm động từ những khách hàng như vậy đã giúp nhân viên ở Nhà Hàng Giường Ngủ và Điểm Tâm Thuần Chay nhận thấy là họ có thể đóng góp cho tương lai của Địa Cầu bằng cách phục vụ người khác bằng lòng thành, tình thương và sự kính trọng.

      Để biết thêm thông tin về Loving Hut Đảo Thiên Đàng Giường Ngủ và Điểm Tâm Thuần Chay, xin viếng trang mạng chính thức: www.paradiseisland88.com