• 2024年03月19日, 週二

    Loving Hut Hankou ở Đài Trung, Formosa

    Ban Báo chí Đài Trung, Formosa tường trình (Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

     

    Trên hơn sáu năm trời, Loving Hut Hankou ở Đài Trung, Formosa đã vui vẻ phục vụ khách hàng và nhận được nhiều lời góp ý rất tích cực từ những người ăn thuần chay cũng như không ăn thuần chay. Được khích lệ bởi sự quan tâm chăm sóc của Thanh Hải Vô Thượng Sư về việc cung cấp thức ăn chay lành mạnh, ngon miệng và giá cả phải chăng cho dân chúng, gia đình nhà hàng Loving Hut đang lớn mạnh tại nhiều quốc gia trên khắp toàn cầu. Ngoài việc tạo được sự chú ý từ giới truyền thông, Loving Hut Hankou đã thường xuyên được các sự kiện hay tổ chức có liên hệ đến việc ăn chay mời đến để quảng bá thức ăn thuần chay ngon miệng.

    Kể từ khi ăn mừng lễ khánh thành vào tháng 10 năm Hoàng Kim 10 (2013), Loving Hut Hankou đã rất may mắn thu hút nhiều khách hàng mới qua nhiều phương cách. Ngoài việc có trang người hâm mộ trên Facebook ra, Loving Hut Hankou còn tích cực tham gia Triển Lãm Ăn Chay Lành Mạnh ở Đài Trung hai lần và được giới thiệu trên giới truyền thông. Chẳng hạn như tờ báo Apple Daily đã tường thuật rộng rãi về các món ưa thích vào mùa hè của Loving Hut Hankou như là kem lạnh, xà lách đậu hũ, tôm chay và món đậu sen. Trong cuộc thi bầu chọn trực tuyến về Nhà Hàng Xuất Sắc Nhất ở Đài Trung, Loving Hut Hankou đã giành giải nhất. Trong chương trình “Veggies Don’t Lose” gần đây do Ban Quản lý Khoai tây Hoa Kỳ tổ chức, hai món ăn khoai tây ngon của Loving Hut Hankou: “Four Vegetables and Five Roots“ (Bốn Rau và Năm Củ) và “Annie Rose Baked Potato“, (Khoai Tây Nướng Annie Rose) đã được khen thưởng, Loving Hut Hankou đã được chọn là một trong năm nhà hàng có “Món Khoai Tây“ đứng đầu ở Đài Trung. Vinh dự này đã được tường thuật trong China Times Weekly. Ngoài ra, đài Beautiful Life Television ở Formosa đã giới thiệu Loving Hut Hankou trên chương trình tin tức của họ.

    Ngoài việc thưởng thức các món ăn thuần chay nguyên chất tại Loving Hut Hankou ra, khách hàng còn được phục vụ một bình trà miễn phí sau bữa ăn và có thể thư giãn và đọc các cuốn sách thăng hoa về thơ văn, giáo lý và các cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon của Thanh Hải Vô Thượng Sư.

    Được khích lệ bởi lời kêu gọi quảng bá ăn thuần chay của Sư Phụ, các nhân viên Loving Hut vui vẻ giúp đỡ các khách hàng và hoan hỷ khi thấy một số người đã quyết định theo chế độ dinh dưỡng thuần chay. Ngoài ra, một số khách hàng mới đến ăn lần đầu vì được những người thuần chay trong gia đình thuyết phục, đã quyết định đến ăn ba hay bốn lần một tuần với lý do thức ăn thật là ngon miệng. Hơn nữa, có khách hàng lúc nào cũng đặt các món ăn mang đi trong dịp Năm Mới vì trong gia đình họ có người già không thể đến nhà hàng ăn được. Để tạo thuận tiện cho các buổi tụ họp gia đình, Loving Hut Hankou đang dự định mở rộng hoạt động trong tương lai, thêm các dịch vụ cung cấp thức ăn và đặt mua thức ăn trực tuyến.

    Chúng tôi xin cảm tạ Ban Quản lý Khoai tây Hoa Kỳ cùng các thực khách yêu quý của Loving Hut Hankou về những lời khen ngợi và ủng hộ của quý vị. Ngoài ra chúng tôi cũng rất cảm kích Apple Daily, China Times Weekly và Beautiful Life Television trước các bài tường thuật của quý vị về Loving Hut Hankou cùng với việc quý vị chia sẻ thức ăn thuần chay ngon miệng và bổ dưỡng với độc giả và khán giả. Cầu mong ngày càng có thêm nhiều người chọn thức ăn của hòa bình.