• 2024年04月26日, 週五

    Tiếp Tục Ủng Hộ Hội Cứu Trợ Động Vật Quốc Tế

    Ban Báo chí Vương quốc Anh tường trình (Nguyên văn tiếng Anh)

    Thanh Hải Vô Thượng Sư là người ủng hộ mạnh mẽ cho Hội Cứu Trợ Động Vật Quốc Tế (IAR), một tổ chức từ thiện có trụ sở tại Anh nhằm giải cứu và phục hồi động vật bị thương. Qua nhiều năm, Sư Phụ đã đóng góp tổng cộng 40.000 Mỹ kim cho tổ chức này và đã vinh danh IAR với Giải thưởng Từ Bi Sáng ngời Thế giới. (Để biết chi tiết, hãy tham khảo: Ở đây.)

    Vào đầu năm Hoàng Kim 13 (2016), ông Robin Fegan, Giám đốc Phát triển của IAR đã gửi Sư Phụ một lá thư khẩn cấp thông qua Hội viên trung tâm Surrey, Vương quốc Anh, trong đó ông viết: “Chúng tôi hiện đang chăm sóc hơn 350 chú gấu lợn ở ba khu bảo tồn trên khắp Ấn Độ và rất cần sự hỗ trợ để có thể cung cấp hỗ trợ thú y, làm tốt hơn và chăm sóc từ ái để đảm bảo những chú gấu này có thể tiếp tục sống một đời an toàn và ôn hoà.” Sư Phụ đã nhanh chóng cung cấp cho tổ chức thêm 15.000 Mỹ kim vào ngày 06 tháng 03.

    Để bày tỏ lòng biết ơn sâu xa trước món quà rộng rãi của Sư Phụ, ông Fegan đã viết bức thư cảm ơn:

    “Những chú gấu lợn này vẫn bị bắt và chuyển tới Nepal và Pakistan để dùng trong việc biểu diễn múa gấu ghê tởm, vẫn còn tiếp tục và các bộ phận trong cơ thể gấu cũng vẫn còn dùng cho các loại thuốc ở Đông Nam Á. Sự ủng hộ của Ngài vô cùng quan trọng đối với các bạn gấu và giúp chúng tôi tiếp tục cam kết chăm sóc suốt đời tất cả gấu trong khu bảo tồn của mình và tiếp tục cung cấp cho chúng an sinh tốt nhất trong khả năng của mình.”

    Xin Thiên Đàng ban phước cho các bạn gấu lợn quý báu của chúng ta và tất cả các loài thú đáng yêu trên Địa cầu được sống hạnh phúc, yên ổn và an toàn. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn  Hội Cứu Trợ Động Vật Quốc Tế về việc làm kiên trì và cao quý của quí vị nhằm bảo vệ và nuôi dưỡng các bạn thú đồng cư quý báu của chúng ta.

     

    Thư cảm ơn của Giám đốc Phát triển thuộc Hội Cứu Trợ Động Vật Quốc Tế (IAR), ông Robin Fegan, gửi Thanh Hải Vô Thượng Sư về khoản đóng góp 15.000 Mỹ kim của Ngài cho IAR

     

    Ảnh minh họa: Rameshng – Gấu – Melursus ursinus tại Vườn Quốc gia Bannerghatta-Ngày 1 Tháng 10 năm 2011-Wikimedia Commons-CC BY-SA 3.0