• 2024年04月26日, 週五

    Bầu Trời Đầy Các Đĩa Bay Chờ Đợi Kỳ Họp Mặt Quốc Tế tại Âu Châu

    Do hội viên Xiao Ning của Hội chúng tôi từ Đào Viên, Formosa (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

     

    Tôi đang ngồi thiền tại nhà mình vào đêm trước kỳ Họp mặt Quốc tế tại Âu Châu vào mùa hè năm Hoàng Kim thứ 10 (2013). Lúc đó, tôi không biết là sẽ có cuộc họp mặt này. Trong lúc thiền, tôi nhập định và đi đến cổng của Trung tâm nơi có buổi Họp mặt Quốc tế. Tôi thấy mình và một số đồng tu đang làm việc tại bàn tiếp tân, chào đón các đồng tu từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Tôi cũng thấy rất nhiều đĩa bay đủ kích cỡ, như những ngôi sao điểm sáng cả bầu trời. Có thật nhiều đĩa bay đến độ tôi không thể nhìn thấy các tòa nhà bên ngoài.

    Sau đó, bốn chúng sinh đầy ánh sáng đi xuống từ một đĩa bay. Trong tích tắc, họ hóa thân thành Sư Phụ trước mặt tôi. Bốn người họ xuất hiện cùng lúc với cùng trang phục. Họ biến thành hình dáng Sư Phụ. Nhưng nhục thân Sư Phụ thì nhỏ nhắn, trong khi bốn người này thì cao ít nhất là 2 thước. Họ nói với tôi là họ muốn được vào Trung tâm thiền để tham dự bế quan và yêu cầu tôi dẫn đường. Sau khi dẫn họ vào Trung tâm thì tôi xuất định.

    Sau này, tôi được xem những bức hình của Sư Phụ trưng bày tại Thiền đường Tây Hồ. Trời ơi! Hóa thân của các chúng sinh sáng ngời đó trông giống như một trong các bức hình của Sư Phụ, với cùng mái tóc vàng ánh dài, cùng y phục và cách trang điểm. Tôi rất vui vì điều này xác nhận những gì tôi thấy trong lúc thiền là có thật!