• 2024年04月28日, 週日

    Thúc Đẩy Dinh Dưỡng Thuần Chay tại Côte d’Ivoire

    Ban Báo chí Côte d’Ivoire tường trình (Nguyên văn tiếng Pháp)

    Đầu năm Hoàng Kim 12 (2015), các Hội viên chúng tôi tại Côte d’Ivoire đã khai trương một tiệm thuần chay: Inner Tasted Foods (Thực phẩm mang Hương vị Nội tại), trong một quận sầm uất của Yopougon, thuộc thủ đô Abidjan, để cổ vũ dinh dưỡng thuần thực vật. Tiệm này cung cấp đa dạng các sản phẩm bổ dưỡng, như đậu hũ khô, mayonnaise thuần chay, bánh kẹp đậu đen, thịt viên thuần chay, v.v… Chúng tôi cũng có dịch vụ giao hàng. Mục đích của chúng tôi là giới thiệu lối sống mới không bạo lực đến người dân nước mình, cũng như giúp họ lựa chọn thực phẩm một cách sáng suốt. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm thuần chay, chúng tôi cũng chia sẻ giáo lý của Thanh Hải Vô Thượng Sư.

    Vào ngày 20 tháng 10 năm Hoàng Kim 12 (2015), chúng tôi phân phát tờ thông tin, bằng cả tiếng Pháp lẫn tiếng Anh, về tiệm Inner Tasted Foods tại Abidjan và rất ngạc nhiên bởi sự đón nhận tích cực từ công chúng. Một số người đặt nhiều câu hỏi, trong khi một số khác thể hiện sự quan tâm và hiếu kỳ về những thông tin này. Cảm thấy được khích lệ vô cùng bởi kinh nghiệm này, chúng tôi dự định sẽ phát thêm nhiều tờ thông tin trong thành phố.

    Vào ngày 03 tháng 12 năm Hoàng Kim 13 (2016), chúng tôi đã tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Inner Tasted Foods để giới thiệu dinh dưỡng thuần chay đến nhiều người dân hơn nữa. Đài Yopougon là một đài phát thanh địa phương đã được mời đến để giúp chia sẻ lối sống từ bi đến các bạn khán thính giả của đài. Một số Hội viên chúng tôi tại Côte d’Ivoire cũng đến để thể hiện sự ủng hộ. Các món ăn thuần chay miễn phí, ngon lành được dọn ra, bao gồm đậu hũ và seitan kebab (một loại thịt nướng thuần chay), nem cuộn, bánh ngọt thuần chay và hơn thế nữa!

    Chúc cho tiệm Inner Tasted Food tiếp tục thành công và chúc người dân của Côte d’Ivoire sớm chuyển sang dinh dưỡng thuần thực vật từ bi với ân điển của Thượng Đế.