• 2024年04月26日, 週五

    Loving Hut Khai Trương ở Moscow, Nga

    Ban Báo chí Loving Hut ở Moscow tường trình (Nguyên văn tiếng Anh)

    Rất phấn khởi trước viễn ảnh đầy quan tâm của Thanh Hải Vô Thượng Sư về một thế giới mà tất cả mọi người dễ dàng có được thực phẩm thuần chay ngon lành bổ dưỡng, ba Hội viên chúng tôi, một từ Singapore, một từ Mông Cổ và một từ Hoa Kỳ, tới Moscow, Nga, để tìm kiếm cơ hội mở một tiệm Loving Hut mới. Sau một năm chuẩn bị, với sự ủng hộ tài chánh của Hội viên chúng tôi ở Singapore, đồng thời nhờ ân điển từ Thượng Đế và Thiên đàng, tiệm Loving Hut mới ở Moscow được khai trương vào ngày 15 tháng 01 năm 2016.

    Để sửa soạn cho ngày khai trương này, chúng tôi đã cùng nhau làm việc với Hội viên và các bạn hữu thuần chay địa phương, đồng thời bỏ ra phần lớn thời gian để tìm một địa điểm lý tưởng, mướn nhân viên, cải biến tiệm và hoàn tất những giấy tờ hành chánh cần thiết.

    Loving Hut Moscow tọa lạc trên tầng lầu cao nhất của một tòa nhà ba tầng, tại một trong những con đường nổi tiếng và nhộn nhịp nhất thành phố: Đường Maroseyka mà chỉ mất vài phút đi bộ tới trạm xe điện ngầm gần nhất.

    Thiết kế đơn giản, ấm cúng và thoải mái của Loving Hut đã nhận được ý kiến phản hồi khẳng định của rất nhiều khách hàng. Loving Hut Moscow phục vụ nhiều món ăn quốc tế ngon lành, bao gồm “carmen” (bánh nướng nhân hạt điều và đậu hủ), mì Ý xanh với nước sốt pesto xanh lá cây, thịt viên chay nhồi với phó mát chay, món cốc lết chay làm bằng hạt hướng dương và hạt bí, món bít tết đậu nành chiên (đặc biệt với nước sốt rượu vang thuần chay). 

    Từ khi khai trương, nhiều người hơn đã viếng Loving Hut mới ở Moscow để thưởng thức bữa ăn thuần chay đầy hương vị. Một số tin vui khác là người giúp chúng tôi phân phát tờ thông tin loan báo về tiệm Loving Hut mới, nói với chúng tôi rằng sau khi đến thăm tiệm, anh ta không thể ăn thịt được nữa và bây giờ chọn ăn trường chay. Đây thật là kỳ diệu, chúng tôi rất phấn khởi khi nghe tin này. Chúng tôi thành thật ao ước rằng nhờ tiệm Loving Hut Moscow, nhiều người Nga hơn sẽ sớm áp dụng lối sống thuần chay không tàn nhẫn và hòa bình thế giới sẽ mau chóng thành sự thật.