• 2024年04月29日, 週一

    Ngôi nhà Yêu thương cho Bạn thú

    Ngôi nhà Yêu thương cho Bạn thú là mái ấm đặt trong nhà do Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư từ ái và ân cần thiết kế cho các bạn thú cưng, như các bạn chó và mèo. Chỗ cư trú tuyệt vời này cung cấp các ứng dụng đa năng cho các bé thú cưng và người chăm sóc của họ. Nơi nghỉ ngơi ấm cúng chắc chắn sẽ mang lại cho cả gia đình thật nhiều hạnh phúc và sự ấm áp.

    Ba Chức năng Sử dụng:

     1. Là Nhà cho Bạn thú: 
    Cửa trước của căn nhà có thể được che phủ hoàn toàn với một tấm rèm dài chạm sàn để giữ cho các bạn thú cưng được ấm áp vào mùa đông và cho phép họ tận hưởng không gian riêng tư. Vào mùa hạ, tấm rèm có thể được vén sang một bên, hai bên, hoặc ở giữa bằng những chiếc kẹp an toàn, giúp cho ngôi nhà được thông thoáng và thuận tiện ra vào.

    Ba lỗ hổng trên mái có thể được che lại từng phần hoặc hoàn toàn bằng vải, tùy vào thời tiết và nhiệt độ, giúp đem lại sự thoải mái và ấm áp.

    Nền nhà được lót với tấm nệm mềm mại bằng vải để các bạn thú được ngủ nghỉ thật thoải mái.

     

     2. Sử dụng như Bàn Trà: 
    Khi phủ một tấm khăn trải bàn lên trên, ngôi nhà cho bạn thú có thể được biến tấu thành chiếc bàn trà tao nhã. Phía dưới bàn có thể được dùng làm nơi chứa đồ, kệ sách, nhà cho bạn thú, v.v. và có thể thay đổi cách sử dụng bất cứ lúc nào.

     

     3. Là một Căn nhà/Kệ đỡ:
    Ngôi nhà Yêu thương cho Bạn thú có thể được xếp cạnh nhau theo nhiều cách để tạo thành kệ tủ, và có thể đặt sách, tranh ảnh, lọ hoa, cây cảnh, v.v., bên trong.

    Thiết kế đầy linh hoạt của Sư Phụ có thể được sử dụng như Ngôi nhà Yêu thương cho Bạn thú, bàn trà, hay ngăn chứa đồ. Ngôi nhà đa năng này cung cấp nơi cư trú thoải mái và riêng tư cho các bạn thú thân yêu cũng như mang lại nhiều niềm vui cho người chăm sóc.

    * ~ * ~ * ~ * ~ * 

    Thông số sản phẩm:
    Cỡ vừa:
    80 x 50 x 54 cm (dài x rộng x cao);
    Nặng: 17 kg
    Thích hợp cho: các bạn Corgi, chân lùn Basset Hound, lông xù Poodle, Bull, Beagle, v.v..

    Cỡ nhỏ:
    54 x 35 x 35 cm (dài x rộng x cao);
    Nặng: 13 kg
    Thích hợp cho: các bạn Chihuahua, Pomeranian, Terrier, Maltese, Miniature Poodle, Shih Tzu, v.v..

    Chất liệu sản phẩm:
    Ngôi nhà Yêu thương cho Bạn thú được làm từ xốp PVC loại thân thiện với môi sinh, chống thấm nước và cách điện. Chất liệu không chứa các chất hóa học gây hại, nhờ đó an toàn cho cả người và bạn thú. Các bộ phận dễ lắp ráp, an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

    Đặc điểm Chất liệu: Thân thiện môi sinh, chống thấm nước, ngừa côn trùng, chống cháy, không chứa formaldehyde và chống nấm mốc.

    Màu sắc: Màu gỗ sồi trắng, Màu gỗ dẻ vàng, Màu gỗ anh đào, Màu nâu hạt dẻ sậm

     

    Màu gỗ sồi trắng      Màu gỗ dẻ vàng     Màu gỗ anh đào   Màu nâu hạt dẻ sậm

    Màu của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh.

    Phụ kiện bao gồm:

    Một tấm rèm và nệm mềm

    Màu rèm: Đỏ, hồng, xanh da trời nhạt, xanh lá nhạt, vàng nhạt, v.v..

    Phụ kiện tùy chọn: Khăn trải bàn, đế lót ly và kẹp giữ rèm.

    (Lưu ý: Nếu quý vị mua nhiều hơn hai ngôi nhà, đinh ốc sẽ được cung cấp thêm để gắn các ngôi nhà với nhau, giúp bảo đảm an toàn.)

    Để đặt hàng trước, xin vui lòng liên hệ Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Celestial Art International Industrial.
    Điện thoại: +886-37-450918
    Email: [email protected]