• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年03月19日, 週二

      Viếng Thăm Người Chăm Sóc Chó Hoang ở Gia Nghĩa, Formosa

      Trung tâm Gia Nghĩa, Formosa tường trình (Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

      Để tiếp tục bày tỏ sự quan tâm và hỗ trợ của chúng tôi đối với những nhóm người bị thiệt thòi, kể cả các bạn thú, tuân theo sự dạy bảo của Thanh Hải Vô Thượng Sư, vào ngày 17 tháng 1 năm 2017, Hội viên chúng tôi tại trung tâm Gia Nghĩa tới viếng thăm bà Wang Yu-Zhen, người đã thương yêu chăm sóc chó hoang ở Gia Nghĩa, Formosa.

      Cách đây 15 năm, bà Wang thuê một nơi gần bờ sông trên con đường Dongyi ở phía đông thành phố Gia Nghĩa, để cứu những chó hoang và bị bỏ rơi mà sẽ bị cho chết bởi Cơ quan Phòng Bảo vệ Môi trường. Bà nuôi giữ vài trăm bạn chó. Tuy nhiên, vì thiếu trợ giúp tài chánh, nên chó thường bị hết thức ăn. Vì vậy, chúng tôi đóng góp tài chánh để giúp bà Wang thực hiện công việc đáng khen ngợi của bà.

      Ngày 1 tháng 3 năm 2008, Hội viên chúng tôi thuộc trung tâm Gia Nghĩa viếng thăm và mang tới bà Wang 500 ký thực phẩm thuần chay cho chó, và tặng bà sách của Sư Phụ Những Chú Chó Trong Đời Tôi and Loài Hoang Dã Cao Quý. Ngày 11 tháng 6 cùng năm, chúng tôi thay mặt cho Thanh Hải Vô Thượng Sư, trao bà giải Gương Từ Bi Sáng Ngời Thế Giới để công nhận lòng cao quý của bà Wang Yu-zhen về sự tôn trọng sinh mạng và tình thương dành cho các bạn thú. (Xin xem chi tiết trong bản tin số 199)

      Qua nhiều năm, trung tâm Gia Nghĩa chúng tôi đã tiếp tục giúp đỡ bà Wang. Vì bà không có đủ thức ăn cho chó vào mùa đông giá lạnh, trong kỳ viếng thăm gần đây nhất, trung tâm Gia Nghĩa chúng tôi đã trao cho bà 20 bao thức ăn thuần chay cho chó, thuốc men, chăn ấm cùng với số tiền mặt 14.000 Đài tệ. Chúng tôi cảm ơn bà Wang về tình thương vô điều kiện và sự hy sinh của bà dành cho các bạn thú hoang. Bà Wang cũng cảm ơn sự hỗ trợ của chúng tôi, đã giúp các bạn chó có được một năm mới thật hạnh phúc.

      Kể từ ngày 6 tháng 2 năm 2017, Formosa đã thi hành chính sách “không giết” tại tất cả những trại nuôi giữ thú, và trở thành nước thứ hai ở Á châu, sau Ấn Độ, thực hiện chính sách này. Chúng tôi chân thành cảm ơn chính phủ Formosa về chính sách đầy yêu thương đối với các bạn thú của chúng ta. Cầu xin Thượng Đế ban phước cho tất cả chúng sinh trên Địa Cầu để họ có quyền bình đẳng được sống vui vẻ và bình an.

      * Để biết thêm chi tiết, xin xem bản tường trình liên hệ tại:

       https://news.godsdirectcontact.net/formosa-takes-lead-animal-protection-asia-170610/

       

      Chi phí Trợ giúp Trại Chăm sóc Thú ở Gia Nghĩa, Formosa, do Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư Đóng góp

      Chi tiết Số tiền (TWD) Biên nhận
      Đóng góp tiền mặt 14.000 A
      Thức ăn thuần chay cho chó 11.295 B
      Tổng cộng 25.295 Đài tệ
      (800 Mỹ kim)
       
      Biên nhận