• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年03月19日, 週二

      Chia Sẻ Tình Thương Thượng Đế Đến Trẻ Mồ Côi Ở Cộng Hòa Dân Chủ Congo

      Do Nhóm cứu trợ Cộng Hòa Dân Chủ Congo tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

      Trong kỳ nghỉ lễ mừng năm mới 2015, một nhóm hội viên Hội chúng tôi đã thăm và trao tặng hai hộp đồ chơi cho trẻ em tại Cô Nhi Viện Lisangaya Klisto ở Kinshasa, Cộng Hòa Dân Chủ Congo. Các em vô cùng hứng khởi nhận quà Năm Mới, mọi nơi đều tràn ngập niềm vui của những gương mặt tươi cười. Chúng con vô cùng biết ơn Sư Phụ đã cho chúng con hướng dẫn từ ái để luôn luôn giúp đỡ người khác khi cần và thật cảm động khi có thể mang niềm hạnh phúc đến cho trẻ em.

      Lisangaya Klisto được điều hành bởi Mama Monique, một phụ nữ Congo giàu lòng nhân ái, đã dùng tiền cá nhân để hỗ trợ cho cơ sở. Bà chăm sóc khoảng 90 trẻ mồ côi, hầu hết ở độ tuổi từ 2 đến 4 tuổi. Khi chúng tôi đến viện cô nhi trao đồ chơi, Mama Monique có việc phải rời khỏi thị trấn, nhưng chúng tôi vẫn rất cảm động về tấm lòng nhân ái và việc làm cao thượng của bà. Số tiền mua đồ chơi khoảng 300 Mỹ kim. Chúng tôi lập kế hoạch đến thăm cô nhi viện lần nữa để giúp thêm. Nguyện cầu Thiên Đàng gia trì cho những đứa trẻ xinh xắn của Lisangaya Klisto.

      Chi phí của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư giúp trẻ mồ côi ở Cộng Hòa Dân Chủ Congo
      Chi tiết Số tiền (Mỹ kim) Biên nhận
      Đồ chơi  300 A
      Tổng cộng 300 (Mỹ kim)