• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年03月19日, 週二

      Trợ Giúp Yêu Thương Đến Các Trại Trú Ẩn Cho Loài Vật Tại Tỉnh Vân Nam, Trung Quốc

       Ban Báo Chí Tỉnh Vân Nam, Trung Quốc (Nguyên văn tiếng Trung Hoa)

      Công viên Bảo vệ Đời sống Núi Liangwang rộng 15.000 mét vuông, nép mình trong vùng núi non của quận Chiengjiang, tỉnh Vân Nam, là nơi nương náu cho 30 ngựa đua và ngựa non có nguy cơ tiệt chủng, 40 con bò, vài con gà và một chú nai. Trước khi thành lập Công viên vào tháng 09 năm 2014, ông Ao Ma, người quản lý, đã có một trải nghiệm đánh thức lòng từ ái của ông. Ông từng mua hơn 20 con bò để làm thức ăn cho nhà hàng của ông. Tuy nhiên, khi sắp sửa giết thịt những con bò này, ông nhìn thấy ánh mắt vô tội, buồn bã của họ, cảm nhận nỗi đau của họ và ông đã thề là thà chính mình bị ăn thịt, chứ không giết loài vật nữa. Từ ngày đó, các con bò được sống tự do tại Công viên Bảo vệ Đời sống của ông.

      Sau này, ông Ao đã mở hai nhà hàng thuần chay, tại đây ông cúng dường thức ăn miễn phí cho các tăng ni và những người khốn khó.

      Vào tháng 07 năm 2014 và tháng 03 năm 2015, noi gương từ ái luôn giúp đỡ các bạn thú của Thanh Hải Vô Thượng Sư, Hội viên chúng tôi từ tỉnh Vân Nam đã đóng góp tổng cộng 40.000 Nhân dân tệ cho Công viên Bảo vệ Đời sống để ủng hộ sứ mệnh từ ái của ông Ao.

      Trong tuần lễ cuối của tháng 03 năm 2015, Hội viên tỉnh Vân Nam cũng trợ giúp cho ba trại trú ẩn dành cho loài vật ở Vân Nam. Tại Trại trú ẩn dành cho Chó hoang của dì Kang, chúng tôi được biết là họ cần một nồi cơm điện mới để nấu những bữa ăn bổ dưỡng cho các bạn chó và các nhà chó của trại cũng cần ngói lợp mới. Các Hội viên tỉnh Vân Nam đã mua hai nồi cơm điện, 60 bao gạo và 30 chai dầu ăn cho trại. Chúng tôi cũng mua 70 tấm ngói để sửa chữa các mái nhà của chó. Ngoài ra, chúng tôi đã đóng góp 2 nồi cơm điện, 20 bao gạo và 10 chai dầu ăn cho mỗi trại trú ẩn dành cho chó tại làng Chejiabi và làng Bijiguan.

      Cầu chúc tất cả các bạn thú yêu quý của chúng ta có được một cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh.

      Chi phí của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư trong việc trợ giúp các trại trú ẩn dành cho loài vật tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc
      Chi tiết Số tiền (RMB) biên nhận
      Đóng góp cho Công viên Bảo vệ Đời sống Núi Liangwang 40,000 A
      Gạo, dầu ăn, nồi cơm điện, ngói lợp và chi phí chuyên chở 16,346 B-E
      Tổng cộng RMB 56,346
      (US$9,167)