• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月26日, 週五

      Cứu Trợ Sau Trận Lụt Nghiêm Trọng tại Vùng French Riviera, Pháp Quốc

      Ban báo chí Pháp tường trình (Nguyên văn tiếng Pháp)

      Vào ngày 04 tháng 10, năm 2015, cơn mưa như trút nước làm ngập lụt vùng French Riviera – tại một vài nơi, lượng nước mưa tương đương với mưa trong 2 tháng đã đổ xuống trong ba tiếng đồng hồ. Hậu quả đã đưa đến lũ lụt đột ngột khiến 20 người bị thiệt mạng và trên 20.000 người không có điện sinh hoạt. Thanh Hải Vô Thượng Sư lập tức chỉ thị hội viên chúng tôi ở Pháp đi cứu trợ. Chúng tôi liên lạc với Hội Hồng Thập Tự và mang đến cho họ một số lượng lớn gồm quần áo cũng như đồ chơi và thức ăn nhẹ thuần chay cho những gia đình có con nhỏ. Tất cả những vật dụng được mua với số tiền 1.074,19 Âu kim trích từ ngân quỹ của Sư Phụ. Nhân viên Hội Hồng Thập Tự rất cảm kích về sự trợ giúp này.

      Chúng tôi cầu nguyện cho những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt được an ủi. Khi càng ngày càng nhiều người chọn lối sống thuần chay từ bi, mong sao những thảm họa thương tâm như vầy sẽ chấm dứt.

      Chi Phí của Thanh Hải Vô Thượng Sư dành cho Công Tác Cứu Trợ Nạn Nhân Lũ Lụt ở Pháp

      Chi tiết Số tiền (Âu kim) Biên nhận
      Quần áo, đồ chơi và món ăn nhẹ cho các gia đình có trẻ em 1.074,19 A
      Tổng cộng 1.074,19 Âu kim
      (1.204 Mỹ kim)