• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年03月19日, 週二

      Cung cấp Thức ăn Thuần chay và Tiếp Tế cho Người Tỵ nạn tại Biên giới giữa Serbia và Croatia

      GO BACK TO RELIEF SITE

       

      Nhóm cứu trợ Serbia tường trình (Nguyên văn tiếng Serbia)

      Mỗi ngày tại biên giới giữa Serbia và Croatia gần Šid, Serbia, có ít nhất 150 người tỵ nạn đi ngang qua để tìm thức ăn nhẹ, nghỉ ngơi và chút thoải mái. Phần lớn họ là đàn ông, nhưng gần đây rất nhiều phụ nữ và trẻ em cũng tìm cách vượt biên.

      Vào cuối tháng 7 năm 2017, các hội viên chúng tôi từ Serbia, cùng với các bạn của họ và tình nguyện viên, đã thành lập một nhóm cứu trợ và đi đến khu vực này, ở lại trong hai tuần từ ngày 29 tháng 7 đến 13 tháng 8, để giúp đỡ những người tuyệt vọng cần giúp này, sử dụng số tiền 3.622 Âu kim do hội viên chúng tôi tại Liên Hiệp Anh đóng góp. Chúng tôi làm việc với nhóm tình nguyện địa phương “No Name Kitchen” (Bếp Không Tên) từ Belgade, Serbia, và phân phát thức ăn thuần chay cho người tỵ nạn. Chúng tôi cũng đã viếng thăm một số trung tâm tỵ nạn quanh vùng Belgrade và phân phát trái cây, áo quần cùng giày dép. Những người tỵ nạn đều cảm kích sự giúp đỡ. Chúng tôi cầu nguyện cho họ sớm có thể tìm được một nơi an bình, thương yêu để bắt đầu lại cuộc đời.

      Chi tiêu của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư cho Công tác Cứu trợ Người Tỵ nạn tại Biên giới Serbia-Croatia

      Chi Tiết Số tiền (EUR) Biên nhận
      Thức ăn (dưa hấu, quít, chuối và các thực phẩm thuần chay khác), áo quần và giày dép 3.622 A
      Tổng cộng 3.622 EUR
      (4.329 Mỹ kim)
       
      Biên nhận