• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年03月19日, 週二

      Cứu trợ Lũ lụt cho Cư dân Tỉnh Thanh Hóa, miền Bắc Âu Lạc

      Ban báo chí Âu Lạc tường trình (Nguyên văn tiếng Âu Lạc)

      Do hậu quả của biến đổi khí hậu, lũ lụt kéo dài cũng như Bão Nhiệt đới Talas đã ảnh hưởng xấu đến các tỉnh miền bắc Âu Lạc vào mùa hè năm 2017. Nhiều người gặp khó khăn và chịu cảnh thiếu thốn. Tính riêng Bão Nhiệt đới Talas, 14 người đã mất mạng, khoảng 2.700 ngôi nhà và hơn 250.000 mẫu Anh đồng ruộng bị hư hại. Xã Quan Hiến, Huyện Lang Chánh ở tỉnh Thanh Hóa là một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Vụ mùa bị mất cũng khiến người dân chịu nạn đói kém.

      Tuân theo chỉ thị của Thanh Hải Vô Thượng Sư để giúp đỡ những ai gặp hoạn nạn, Hội viên địa phương chúng tôi đóng góp 172.500.000 VND (7.601 Mỹ kim) và Hội viên Miền bắc Âu Lạc thành lập một toán cứu trợ để giúp những ai trong hoàn cảnh tuyệt vọng nhất. Với ngân quỹ này, toán chúng tôi chuẩn bị 200 gói quà cho người bị ảnh hưởng, mỗi gói gồm quần áo, chăn, màn chống muỗi, gạo, bánh quy, kẹo, đường, mì ăn liền, dầu ăn và bột nêm. Vào ngày 19 tháng 07 năm 2017, mặc dù mưa to và gió lớn, chúng tôi du hành một quãng đường dài bằng ô tô đến Xã Quang Hiến để phân phát hàng cứu trợ. Thêm 10 gói quà tặng và 90 kg mì ăn liền sẽ được chia cho những gia đình nghèo và trung tâm quyên góp tại bệnh viện ở huyện Lang Chánh.

      Người nhận rất cảm động và biết ơn khi nhận những món quà yêu thương, đặc biệt trong khoảng thời gian khó khăn này. Hội Chữ Thập Đỏ và chính quyền địa phương đã gửi cho chúng tôi một bức thư cám ơn, viết rằng: “Thay mặt cho người nhận quà ở Xã Quang Hiến, Huyện Lang Chánh, chúng tôi xin gửi đến quý vị lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc tốt đẹp nhất đến Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư, người đã ban tình thương và trợ giúp vật chất đến vùng bị ảnh hưởng.” Những Hội viên chúng tôi từ Miền bắc Âu Lạc cũng rất biết ơn Sư Phụ đã cho cơ hội làm công việc ý nghĩ này. Chúng tôi cầu nguyện rằng tất cả những ai bị ảnh hưởng sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường trong ân điển của Thiên Đàng.

      Chi phí của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư cho Công tác Cứu trợ Lũ Lụt ở Tỉnh Thanh Hóa, Âu Lạc

      Chi tiết Số tiền(VNĐ) Biên nhận
      Quần áo 69.815.000 A
      Gạo, mỳ gói, đường 57.035.000 B
      Bánh quy, kẹo, sữa 7.600.000 C
      Mùng màn 33.600.000 D
      Xăng và chi phí vận chuyển 4.700.000 E
      Tổng cộng

      172.750.000 VNĐ (7.601 Mỹ kim)

       
      Biên nhận