• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年03月19日, 週二

      Cứu Trợ Người Dân Bị Thiệt Hại Do Lốc Xoáy Tại Illinois, Hoa Kỳ

       Do Nhóm Cứu Trợ Illinois, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)

      Ngày 09 tháng 04 năm 2015, một trận lốc xoáy lớn tấn công miền Bắc Illinois, Hoa Kỳ, với hai thị trấn bị thiệt hại nặng nề nhất là Fairdale và Rochelle. Có hai người thiệt mạng ở thị trấn Fairdale, nơi bị tàn phá nghiêm trọng.

      Nhớ tới những lời dạy đầy tình thương của Sư Phụ là luôn luôn giúp đỡ những người hoạn nạn nhất trong những lúc cần thiết, các Hội viên chúng tôi nhanh chóng thành lập đội cứu trợ để đưa hàng cứu trợ đến các khu vực bị ảnh hưởng ngay sáng hôm sau. Hàng cứu trợ bao gồm lương khô, nước, đồ dùng vệ sinh, chăn ấm, vớ, đồ lót, găng tay làm việc và đèn pin.

      Khi đến Fairdale, chúng tôi mới biết rằng đường đến địa điểm bị thiệt hại đã tạm thời bị chặn lại vì cảnh sát đang cố gắng tìm kiếm người bị mất tích. Vì vậy, nhóm chúng tôi đã chở hàng cứu trợ đến Sở Cứu Hỏa Cộng Đồng Kirkland ở gần đó, nơi được chuyển đổi để làm trung tâm tiếp nhận hàng cứu trợ.

      Tại Rochelle, nơi có khoảng 30 ngôi nhà bị phá hủy hoặc bị hư hỏng do lốc xoáy tàn phá, chúng tôi được biết có ba người di tản đang tạm trú tại một cơ sở của Hội Chữ thập đỏ vào đêm trước đã tìm được nơi ở chung với bạn bè.

      Nhóm cứu trợ của chúng con vô cùng biết ơn Sư Phụ đã cho chúng con cơ hội để chia sẻ tình thương của Thượng Đế với những anh chị em ở Illinois.

      Chi phí của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư dành cho Công Tác Cứu Trợ Lốc Xoáy tại Illinois, Hoa Kỳ
      Chi tiết liệt kê Số tiền (USD) Biên nhận
      Chăn ấm, khăn giấy, đèn pin với pin, vớ, đồ lót, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, găng tay làm việc, lương khô và nước 903.38 A
      Tổng cộng US$903.38