• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年05月3日, 週五

      Adrian Young, cậu bé thuần khiết 8 tuổi thay đổi vô số cuộc đời

      Ban Báo chí Brisbane, Úc (nguyên văn tiếng Anh)

      Vào giữa tháng 9 năm 2017, nhằm mùa xuân ở Úc khi muôn hoa đua nở tại thị trấn Toowoomba, thì Adrian Young, một cậu bé 8 tuổi, cũng trở thành một trong những anh hùng của thành phố. Sau khi nhìn thấy một người vô gia cư ngủ trên đường phố, em đã tìm cách giúp đỡ. Đôi khi, tấm lòng của một đứa trẻ nhắc nhở chúng ta về ý nghĩa của việc thể hiện tình thương qua hành động.

      Các thành viên của Hội chúng tôi ở Brisbane đã đến Toowoomba theo yêu cầu của Thanh Hải Vô Thượng Sư để tặng cậu bé nhân từ này 10.000 đô la Úc hầu tiếp tục nguyện ước cao quý của mình – thành lập một ngôi nhà ấm áp và ân cần đón tiếp cho những người vô gia cư trong thị trấn của mình.

      Một đêm lạnh giá giữa mùa đông, Adrian đi mua sắm với mẹ của mình. Khi nhìn thấy một người đàn ông vô gia cư đắp chăn trên phố, em mới hỏi tại sao người đàn ông đó không có nhà, phải ngủ ở ngoài. Lòng em đầy thương cảm. Khi nghe mẹ em trả lời những thắc mắc của em, em bắt đầu khóc, cảm nhận nỗi khổ đau của người đàn ông đó. Lúc đầu, Adrian muốn đưa ông ấy về nhà và chăm sóc cho ông. Khi nhận ra tầm quan trọng của vấn đề, em đã quyết định giải quyết những khó khăn tạm thời và lâu dài của tình trạng vô gia cư.

      Với người mẹ yêu thương và hỗ trợ bên cạnh, em đã dùng tất cả số tiền giành dụm để mua và làm nên 50 gói quà bao gồm các vật liệu thiết yếu như đồ vệ sinh, thực phẩm và đồ ăn nhẹ mà người vô gia cư thường không có. Sau đó em trực tiếp trao cho những người vô gia cư và cho địa điểm trú ẩn chính đang hoạt động như nhà bếp cung cấp súp cho những người có nhu cầu.

      Đây chỉ là sự khởi đầu cho Adrian. Trái tim em đã thay đổi; em trở thành một thiên thần thi hành sứ mệnh. Với mục tiêu thuần khiết và khả năng cảm động linh hồn của người khác, em đã khởi sự chiến dịch truyền thông xã hội, trang mạng GoFundMe, để nâng cao nhận thức và gây quỹ cho người vô gia cư. Nhiều người khác sau đó đã được đánh thức, giống như một phản ứng dây chuyền. Đột nhiên, tình thương được đưa vào hành động và trong vài ngày, ít nhất là 790 Mỹ kim (2.900 AUD) đã được quyên tặng để mua và gói thêm quà. Quan trọng hơn, người dân địa phương nhận thức là thành phố họ có vấn đề cần giải quyết; họ đã tìm được một người đứng đầu để cộng tác. 

      Bao gồm cùng với giải thưởng nhân từ của Thanh Hải Vô Thượng Sư cho Adrian là sách của Sư Phụ Loài Hoang Dã Cao Quý, Những Chú Chó trong Đời Tôi và Những Chú Chim trong Đời Tôi, cùng một số thi phẩm của Sư Phụ. Chúng tôi cũng đã mua các mẫu thực phẩm thuần chay thường có sẵn trong các siêu thị địa phương và giải thích là khi em mua thức ăn thuần chay cho gói chăm sóc người vô gia cư, em sẽ không chỉ cứu giúp những người khốn khó, mà còn cứu cả loài vật. Em hiểu ngay. Chúng tôi cũng chuẩn bị túi quà cho em và gia đình,với đầy thức ăn thuần chay.

      Gia đình đã rất ủng hộ Adrian và vô cùng biết ơn Thanh Hải Vô Thượng Sư vì đã chia sẻ tình thương của Ngài. Lúc đầu họ không thể tin rằng giải thưởng là thật, nhưng kể từ khi Adrian bắt đầu nhiệm vụ của mình, nhiều phép lạ nhỏ đã xảy ra xung quanh họ.

      Adrian và cha mẹ của em có kế hoạch quy mô. Họ đang khởi sự một tổ chức từ thiện và có ý định trở thành một nguồn hỗ trợ cho những người khốn khó trong thị trấn của họ. Cầu xin ân phúc của Thiên Đàng đến với Adrian và gia đình!