• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月26日, 週五

      Mang Trợ Giúp Đến Người Dân Bị Di Tản ở Sweida, Syria

      GO BACK TO RELIEF SITE

      Nhóm Cứu trợ Syria tường trình (Nguyên văn tiếng Ả Rập)

      Vì cuộc chiến tại Syria đã tiếp tục gây ra tình trạng vô cùng khó khăn trong sáu năm vừa qua, nhất là đối với dân chúng bị di tản ở đó, nên thành phố Sweida đã tiếp nhận một số đông  người dân từ nhiều khu vực khác nhau trong nước đến đó. Đặc biệt là Aleppo và Damascus. Dòng người di tản gia tăng gần đây do mức leo thang trong cuộc xung đột ở vùng ngoại ô của cả hai thành phố. May thay, thành phố Sweida vẫn còn nguyên vẹn và không bị nhiều ảnh hưởng bởi chiến tranh, nên thành phố đã trở thành nơi ẩn trú an toàn cho những người bệnh, bị thương cũng như trẻ em mồ côi và các gia đình bị mất thân nhân.

      Để cung cấp sự trợ giúp cho những người yếu đuối này và chuyển đạt tình thương của Thanh Hải Vô Thượng Sư, các Hội viên chúng tôi ở Singapore đã đóng góp số tiền 20.000 Mỹ kim để hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ của nhóm cứu trợ Syria chúng tôi. Vừa nhận được số tiền quỹ rộng lượng vào tháng 09 năm 2016, nhóm cứu trợ địa phương chúng tôi đã khởi sự làm việc. Vào tháng 11, chúng tôi đã quyên tặng số tiền 5.000 Mỹ kim cho bệnh viện để chăm sóc cho những người hoạn nạn, trong đó 2.000 Mỹ kim để trả việc trị liệu cho năm trẻ em bị ung thư và 3.000 Mỹ kim để trả cho các cuộc giải phẫu khác. Chúng tôi đã chi 15.000 Mỹ kim cho việc mua các món thực phẩm căn bản, như là dầu ăn, bột, bún tàu, bột mì khô, gạo và đậu cho 500 gia đình cần giúp và nhiều trẻ em mồ côi. Ngoài ra, các Hội viên chúng tôi ở Hy Lạp đã gửi cho chúng tôi 1.000 Mỹ kim, dùng để mua bánh mì truyền thống và kẹo thuần chay cho trẻ em trong các trại của dân chúng bị di tản.

      Chúng con vô cùng biết ơn Sư Phụ vì chúng con đã có thể cung ứng một vài hỗ trợ cho những người khổ đau. Cầu mong tất cả những người đang bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Syria được ân lành với niềm an ủi của Thiên Đàng, cũng như chúng con cầu nguyện cho hòa bình trong nước và trên thế giới.

      Kinh phí của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư để Giúp đỡ Các Gia đình Cô thế ở Syria, Tháng 09 đến tháng 11 năm 2016

      Chi tiết Số tiền (Mỹ kim) Biên nhận
      Thực phẩm (dầu ăn, bún tàu, sốt cà chua đặc, đường, bột mì, bột mì khô, đậu lăng, gạo, đậu ngựa và đậu thận) cho các gia đình và trẻ em mồ côi 15.000 A
      Lệ phí thuốc men và giải phẫu 3.000 B
      Chi phí trị liệu y khoa cho trẻ em bị ung thư 2.000 B
      Bánh mì và kẹo thuần chay cho trẻ em, chi phí chuyên chở và giao lưu 1.000 A
      Tổng cộng 21.000 Mỹ Kim  
      Receipts

       

       

       

       

       

      Trợ giúp Y tế cho Trẻ em

       

      Trợ giúp Thực phẩm cho Các Gia đình Cô thế và Các Em Mồ côi

      Bánh mì và Kẹo Truyền thống cho Trẻ em trong Các Trại Dân Di tản trong nước