• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年04月23日, 週二

      Hỗ Trợ Hội Chữ Thập Đỏ về Công Tác Cứu Trợ Nạn Đất Lở ở Guatemala

      Sau các trận mưa lớn, vào ngày 1 tháng 10, năm 2015, ngôi làng El Cambray Dos tọa lạc dưới chân các ngọn đồi dốc cao ở Santa Catarina Pinula, Guatemala, đã bị san bằng bởi một trong các trận đất lở trầm trọng nhất trong các năm gần đây. Hơn 280 người bị mất mạng, và khoảng 125 căn nhà bị hư hại hay bị hủy hoại. Các giới chức địa phương đã dựng lên các trại tạm trú cho người dân bị di tản, và dân chúng từ các vùng khác ở Guatemala đã gửi tặng quần áo và thực phẩm. Chính phủ Cuba và chính phủ Hoa Kỳ cũng cung cấp viện trợ nhân đạo. Vô cùng quan tâm về các nạn nhân, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã từ ái đóng góp số tiền 11.000 Mỹ kim vào ngày 8 tháng 10 để giúp Hội Chữ Thập Đỏ Guatemala trong việc thực hiện cứu trợ nạn đất lở tại Guatemala.

      Chúng tôi cầu mong các trận thiên tai như thế này sẽ không còn, khi có thêm nhiều người chặn đứng nạn thay đổi khí hậu bằng cách chọn dinh dưỡng thuần chay bảo vệ và giữ vững Địa Cầu.