• 2024年04月28日, 週日

    Không Sợ Hãi Là Con Đường Dẫn Đến Sự Vĩ Đại Về Tâm Linh – Chúng Ta Cần Sự Thay Đổi Trên Địa Cầu – Thiền Định Với Sự Chân Thành Tối Đa

    Không Sợ Hãi Là Con Đường Dẫn Đến Sự Vĩ Đại Về Tâm Linh

    Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị,
    Bế quan Thiền Tứ ở Washington DC, Hoa Kỳ,
    26 tháng 12, 1997
    (Nguyên văn tiếng Anh) Băng hình #609

    Nếu chúng ta làm mọi việc một cách khiêm tốn, chấp nhận bất kỳ nhiệm vụ nào được giao, thực hiện bất kỳ bổn phận nào chúng ta có và gánh vác trách nhiệm của mình, chúng ta trở thành chủ nhân của chính mình trong mọi tình huống. Khi chúng ta không để hoàn cảnh đánh gục mình, đó là đường lối của chiến sĩ; của vĩ nhân. Và nếu quý vị biết mình vĩ đại, cũng đủ rồi. Ngay cả khi không ai biết, tôi biết, quý vị biết và Thượng Đế biết. Như vậy là nhiều rồi; đó là ba người rồi!

    Vì vậy, tôi hy vọng quý vị sẽ tiếp tục phục vụ anh chị em của mình theo cách quý vị đã làm những năm qua trong đời mình. Và bất cứ khi nào quý vị gặp khó khăn, hãy biết rằng điều đó làm cho quý vị mạnh mẽ. Một số quý vị thậm chí đã phải hy sinh rất nhiều, không chỉ lợi ích cá nhân hay phần nào đó của hạnh phúc gia đình, mà đôi khi còn phải chịu đựng những nỗi khổ riêng. Vì vậy, khi đối mặt với khó khăn, nếu chúng ta có thể chịu đựng được, chúng ta biết rằng chúng ta rất vĩ đại, nhưng điều đó chỉ để chính chúng ta biết mà thôi.

     

    Chúng Ta Cần Sự Thay Đổi Trên Địa Cầu

    Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị,
    Hội thảo Trực tuyến với Trung tâm Bangkok Thái Lan,
    Ngày 24 tháng 7 năm Hoàng Kim thứ 5 (2008)
    (Nguyên văn tiếng Anh)
    (DVD & MP4-840)

    Ảnh hưởng của sự thanh lọc rất khó chịu. Nhưng nếu mọi người nhận ra, đây chỉ là một lời cảnh báo và chuyển sang lối sống tốt đẹp hơn, cao thượng hơn trong tình thương và hòa bình, thì tất cả sự sống trên Trái Đất sẽ hợp nhất. Và hãy cầu nguyện rằng điều này sẽ xảy ra thật sớm. Chúng ta cần điều đó. Chúng ta cần sự thay đổi trong tâm thức của nhân loại. Chúng ta cần hòa bình và tình thương trên tinh cầu này, cho một sự thay đổi. Chúng ta đã sống đủ lâu trong cái bóng của chiến tranh, tàn ác, phiền muộn, đói kém và đủ loại áp bức, do nghiệp sát tạo ra. Chúng ta thực sự cần thở không khí trong lành. Chúng ta cần hòa bình, thoải mái, an toàn, hạnh phúc và tình thương giữa muôn loài trên Địa Cầu.

     

    Thiền Định Với Sự Chân Thành Tối Đa

    Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư chia sẻ một thông điệp với tất cả Hội viên chúng tôi
    Ngày 10 tháng 12, năm Hoàng Kim thứ 13 (2016)
    (Nguyên văn tiếng Anh)

    Tất cả quý vị nên thiền với sự thành tâm tuyệt đối để đạt được thành quả tâm linh như mong muốn. Đây là kho báu duy nhất quý vị có thể mang theo sau đời sống này – tất cả những thứ khác đến và đi một cách khó lường! Quý vị biết rõ điều đó. Thật khó để buông bỏ trong tâm tất cả sự quyến rũ của thế gian, nhưng hãy cố gắng hết sức, nếu quý vị muốn đạt được đẳng cấp tâm linh cao hơn – BÂY GIỜ và về sau – tôi đã chỉ đường. Quý vị chỉ việc theo con đường đó cho đến cuối cùng – vinh quang, hòa bình, hạnh phúc, giải thoát vĩnh cữu đang chờ đợi quý vị bây giờ và xa hơn nữa. Tất cả quý vị đều biết điều này rồi, nhiều hay ít – tùy thuộc vào sự tu hành của quý vị. Tôi luôn ở bên quý vị, bây giờ và mãi mãi, và tất cả quý vị cũng biết điều đó.