• 2024年04月29日, 週一

    Mùa Lễ Vui Vẻ và Năm Thuần Chay 2015 Tốt Đẹp!

    Kính chúc quý vị vạn sự như ý nhân Mùa Lễ này!

    Khi bồi hồi nhớ lại ngày đản sinh của Chúa Giê-su, chúng tôi xin kính chúc Thanh Hải Vô Thượng Sư kính yêu nhất cùng các vị lãnh đạo, bạn hữu và gia đình trên khắp thế giới hưởng mùa lễ vui vẻ nhất và năm mới tràn đầy hỷ lạc! Cầu mong mùa Giáng Sinh năm nay tràn đầy tình thương, ánh sáng, ấm áp và hòa bình cho tất cả.

    Nhân dịp năm 2015 sắp đến, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu xa tới Thanh Hải Vô Thượng Sư trước tình thương bao la, vô điều kiện của Ngài, cùng những ân phước bất tận, sự giúp đỡ tận tình của Ngài cho mọi chúng sinh, sự hướng dẫn thông thái bất diệt, tấm gương vô vị kỷ và tận tâm của Ngài. Chúng tôi đặc biệt gửi lời tri ân tới Sư Phụ, Vị Tim Qo Tu Từ Bi nhất của chúng tôi, đã dành thời gian quý báu của Ngài để tham dự với chúng tôi trong ba buổi hội thảo truyền hình tuyệt vời, làm thăng hoa cuộc sống của chúng tôi qua những hiểu biết phi thường về Vũ Trụ Nguyên Thủy của Ngài. Chúng tôi chân thành cảm tạ các nhà lãnh đạo, các tổ chức và các cá nhân ân cần đang làm việc để Địa Cầu của chúng ta trở nên hòa hợp hơn qua sự thay đổi chính sách, những nỗ lực trong hoạt động nhân đạo, chấp thuận dinh dưỡng dùng thực vật và nhiều việc khác. Với ân phước của Thiên Đàng, cầu mong năm 2015 là năm của hòa bình và mãn túc cho tất cả cư dân Địa Cầu trong một thế giới thuần chay tươi đẹp.

     

    Lưu ý đặc biệt: Xin nhớ lời nhắc nhở thương yêu của Sư Phụ là hãy bảo vệ môi trường quý báu và cây cối đẹp đẽ của chúng ta. Xin hãy sử dụng cây thông Noel giả thay thế cho cây thật. Heart

     

    Để xem những tấm thiệp xinh đẹp do các trung tâm của Hội chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới gởi chúc mừng, xin bấm vào những tấm thiệp dưới đây: