• Hành Động Tình Thương

    Sư Phụ luôn quan tâm sâu sắc mỗi khi thiên tai xảy ra tại bất kỳ nơi nào trên thế giới. Sau khi nghe tin tức về các hoàn cảnh như vậy, Ngài lập tức hỗ trợ tài chính và gửi các nhóm cứu trợ. Thông qua những nỗ lực này, tình thương và sự trợ giúp vô điều kiện của Ngài được truyền đạt đến cho những người bị ảnh hưởng, do đó làm giảm nỗi đau khổ của họ trong khi giúp họ xây dựng lại cuộc sống mới.

    Để ghi nhận những hành động bao dung của các chính phủ, các tổ chức và nhân viên cứu trợ trên toàn cầu, Sư Phụ bày tỏ lòng biết ơn của Ngài như sau: “Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ quốc tế mang lại sự chăm sóc và nhu yếu phẩm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng. Cảm ơn tất cả các nhân viên cứu trợ đã dành thời gian và từ bỏ tiện nghi của bản thân, thậm chí phải du hành trên các tuyến đường xa xôi và điều kiện không thuận lợi để mang lại tình thương và hỗ trợ cho người dân trong lúc cần thiết. Cầu Thiên Đàng ban phước dồi dào cho sự rộng lượng và sự hy sinh cao quý của quý vị.”

    2024年05月3日, 週五

      Giúp Đỡ Nạn Nhân Hỏa Hoạn tại British Columbia, Canada

      Tường trình bởi Đội Cứu Trợ Vancouver, Canada (Nguyên văn tiếng Anh)

      Kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2017, mùa cháy rừng với sức tàn phá lớn nhất trong lịch sử British Columbia đã hủy diệt hơn 11.700 kilômét vuông đất trên toàn tỉnh, buộc khoảng 65.000 người phải di tản. Chính phủ đã triển khai hơn 4.400 sĩ quan và thường dân luân phiên có mặt ở các khu vực hỏa hoạn khác nhau và thêm 600 sĩ quan vào lúc cao điểm.

      Theo hướng dẫn của Thanh Hải Vô Thượng Sư, để giúp đỡ các gia đình và cá nhân bị ảnh hưởng, Hội viên chúng tôi tại Vancouver biết được từ các nhân viên cứu trợ những nhu cầu khẩn cấp trong khu vực thiên tai. Hội viên chúng tôi tại Vancouver đã đóng góp 3.671 CAD, có thể được hoàn lại từ ngân quỹ của Sư Phụ. Nhờ ân điển và phước lành của Thượng Đế, chúng tôi có thể mua mọi thứ được yêu cầu như các đồ dùng vệ sinh, chăn, túi ngủ, khăn tắm, áo khoác và áo len, và đã chuyển giao cho họ vào ngày 19 tháng 7 tại trung tâm phân phối ở phía nam thành phố Kamloops. Hàng ngàn người sơ tán đã đến trung tâm này mỗi ngày để tiếp nhận vật phẩm. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị hai thùng sách của Thanh Hải Vô Thượng Sư và tờ thông tin để chia sẻ với những người khác hầu nâng đỡ tinh thần của họ.

      Tính đến ngày 16 tháng 9, tình trạng “cháy rừng” khẩn cấp trên toàn quốc đã kết thúc, các lệnh sơ tán được dỡ bỏ và đường cao tốc mở cửa trở lại khi giai đoạn phục hồi bắt đầu. Chính phủ tiếp tục sắp xếp nhân lực và tài nguyên cho đến khi mùa cháy rừng kết thúc để kiểm soát và thật sự dập tắt ngọn lửa. Thành viên Hội chúng tôi tại Vancouver vẫn liên lạc với các nhân viên cứu trợ phòng khi có nhu cầu cứu trợ khẩn cấp.

      Chúng tôi xin gửi tình thương và lời cầu nguyện đến tất cả các nạn nhân trận cháy. Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn tất cả những ai đã tận tụy làm việc để giúp đỡ những người khốn khó.

      Chi phí của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư trong việc cứu trợ nạn cháy rừng tại British Columbia, Gia-nã-đại

      Chi tiết Số tiền (CAD) Biên nhận
      Quần áo, khăn trải giường, khăn tắm, chăn, giày dép, vải lau, ga, bàn chải đánh răng, đồ uống có ga, đậu phộng và nước giải khát đậu nành,…vv 3.671,34 A
      Tổng cộng 3.671,34 CAD (2.975,75 Mỹ kim)  
      Biên nhận