• 2024年04月28日, 週日

    วันอนุตราจารย์ชิงไห่ ~25 ตุลาคม ปีทองที่ 13 พ.ศ. 2559~

     

    ในวันที่ 25 ตุลาคม วันอนุตราจารย์ชิงไห่มีการฉลองกันทั่วโลกอย่างรื่นเริง วันแห่งสิริมงคลนี้ได้ถูกประกาศโดย ท่านผู้ทรงเกียรติ แฟรงค์ เอฟ. ฟาซี นายกเทศมนตรีเมืองฮอนโนลูลู รัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา ใน พ.ศ. 2536 (1993) เพื่อเป็นเกียรติแก่ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ ที่ท่านได้สนับสนุนสันติภาพของโลกอย่างไม่ย่อท้อ การที่ท่านมีความรักและการรับใช้ที่ยิ่งใหญ่ไพศาลและไร้เงื่อนไข และการช่วยเหลือสนับสนุนด้านการเงินต่องานด้านมนุษยธรรมทั่วโลกอย่างมีน้ำใจมากของท่าน

    การอุทิศตนอันประเมินค่ามิได้ที่มีต่อศักดิ์ศรีและความผาสุกของทุกชีวิตและเพื่อสร้างสันติภาพที่ยั่งยืนบนโลกของท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ ดำเนินไปผ่านการทำสมาธิอันลึกซึ้งของท่าน คำสอนที่รู้แจ้งของท่าน และตัวอย่างอันสูงส่งของท่าน ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ยังได้ยกระดับดาวเคราะห์ของเราโดยการช่วยเหลือผู้ทุกข์ยาก รวมถึงผู้ลี้ภัย บุคคลที่ด้อยโอกาส และเพื่อนสัตว์ร่วมโลก และโดยการกระตุ้นให้มนุษยชาติกลับสู่ธรรมชาติที่มีเมตตาที่อยู่ภายในตัวตนของเรา และหยุดการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศด้วยการยอมรับอาหารวีแกน

    ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ที่รักยิ่งของเรา ท่านเป็นต้นกำเนิดแห่งความรัก ความเมตตา และความเห็นอกเห็นใจทั้งมวล เราขอขอบพระคุณชั่วนิรันดร์สำหรับสิ่งทั้งปวงและการอุทิศตนอย่างนับไม่ถ้วนที่ท่านทำเพื่อนำพาอิสรภาพ การหลุดพ้น และความสุขสบายมาสู่ดวงวิญญาณทั้งปวง เราปรารถนาด้วยความเคารพ ให้ท่านมีความสงบและความสุขตลอดไป มีสุขภาพแข็งแรงดีเยี่ยม และมีความรื่นเริงมากมาย ขณะที่สรรพชีวิติทั่วจักรวาลอันมหัศจรรย์ของเราเฉลิมฉลองวันอันรุ่งโรจน์นี้!

    สมาชิกสมาคมของเราจากทั่วโลกได้แสดงความขอบคุณและความเคารพจากก้นบึ้งของหัวใจแด่ท่านอาจารย์ด้วยบัตรอวยพรต่อไปนี้