• 2024年05月1日, 週三

    เกี่ยวกับเรา

    แรงบันดาลใจของเรา : ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่

    Supreme Master Ching Haiแรงบันดาลใจของสิ่งพิมพ์นี้คือ ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ ผู้นำทางจิตวิญญาณ นักมนุษยธรรม นักประพันธ์หนังสือขายดี นักกวี และศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก ท่านถ่ายทอดวิสัยทัศน์ด้วยความรักเกี่ยวกับมิตรภาพที่ใส่ใจกันของประเทศทั้งหลายและทุกชีวิตที่เป็นเพื่อนร่วมโลก ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่บริจาคเงินรายได้จากงานสร้างสรรค์ของท่านให้กับโครงการการกุศลมากมายทั่วโลก เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนและปกป้องเพื่อนสัตว์ที่อ่อนแอของเรา ผู้บุกเบิกของโลกในการปกป้องดาวเคราะห์โลกและอนาคตของเรา ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่เสียสละทั้งเวลา เงิน และพลังงานของท่านอย่างไร้เงื่อนไข เพื่อเตือนเราให้ระลึกถึงความดีภายในและเคารพต่อสิ่งสร้างทั้งปวงของพระเจ้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ :

     

    “[ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่] ต้องการที่จะเห็นว่าเราสามารถปกป้องโลกของเราด้วยความรักและแรงบันดาลใจผ่านทางดนตรีและศิลปะ ดังนั้นความฝันของท่านคือความฝันทั้งหมดของเรา” ~ เดบบี เรย์โนลส์, นักแสดงหญิงชาวอเมริกันในตำนาน (Singin’ in the Rain – ซิงกิ้งอินเดอะเรน) ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอะเคเดมี โทนีและเอ็มมี

    ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับท่านอนุตราจารย์ชิงไห่และวิถีกวนอิม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสมาคมของเราที่ : God’s Direct Contact ค้นหาผู้ประสานงานที่อยู่ใกล้ท่าน กรุณาเยี่ยมชม Global Directory of Liaisons 

     

    ธรรมสารอนุตราจารย์ชิงไห่จัดพิมพ์โดย :

    สมาคมอนุตราจารย์ชิงไห่นานาชาติ

    เราอยากฟังคำติชม ความคิดเห็น และคำแนะนำของคุณเกี่ยวกับธรรมสารของเรา กรุณาส่งข้อความถึงเราที่ ติดต่อเรา