• 2024年04月28日, 週日

    เครื่องประดับอัญมณีแห่งสวรรค์ เอส.เอ็ม. ชุดที่ 17

    * ในการผลิตเครื่องเพชรพลอยเหล่านี้ ใช้เพียงทองคำและอัญมณีตามหลักจริยธรรมเท่านั้น เพื่อเป็นการพิทักษ์สิ่งแวดล้อม

    ผู้ออกแบบ : อนุตราจารย์ชิงไห่

     

    จักรวาลอันสูงส่ง

    ท่านอาจารย์กล่าวว่า

    “เราต้องช่วยโลกให้มีวิวัฒนาการ ให้มีวิวัฒนาการสูงยิ่ง ๆ ขึ้น เพื่อเข้าร่วมกับกาแล็กซีอื่น ๆ ที่วิวัฒนาการไปแล้ว และด้วยวิธีนี้ จะช่วยยกระดับตัวเราเองด้วย”

    “โลกถูกยกระดับไปแล้ว เพื่อเข้าร่วมกับทั้งจักรวาล กับเหล่าดาวเคราะห์ที่สูงส่งกว่า เพื่อกลายเป็นสมาพันธ์ของสิ่งมีชีวิตที่สูงส่ง”

    เข้าสู่ฐานจักรวาลใหม่
    กล่าวโดย อนุตราจารย์ชิงไห่ บูดาเปสต์ ฌานฮังการี
    วันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548 (ต้นฉบับภาษาอังกฤษ)

     

    “เกี่ยวกับการขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้นของดาวเคราะห์เรา นั่นเป็นแผนการของจักรวาลสำหรับดาวเคราะห์เรา ที่เราควรตามให้ทัน เราควรขึ้นไปพร้อมกับเหล่าดาวเคราะห์อื่นที่สูงกว่าและพัฒนาทางจิตวิญญาณแล้ว นั่นคือแผนการ”

    “สังคมดังกล่าวทั้งหมดล้วนแต่เป็นวีแกนเช่นกัน ฉันบอกคุณไปแล้ว แนวคิดเรื่องชีวิตของพวกเขาชัดเจนมาก—ชัดเจนมาก เสียสละมาก ไร้เงื่อนไข และชาญฉลาดมาก  ฉันไม่เคยเห็นอารยธรรมใดที่ไม่ใช่สังคมวีแกน ที่ก้าวหน้ามาก และมีความสุข สนุกสนาน”

    “เราแค่ต้องกลับไปสู่ตัวตนเดิมแท้ที่เปี่ยมด้วยรักของเรา เพราะนั่นคือสิ่งที่เราเป็น  เราคือความรัก เราคือพระเจ้า เราคือความเมตตา เราคือสิ่งที่ดีที่สุดในจักรวาล แค่ว่าเราลืมมันไป”

    โลกกำลังขึ้นสู่อารยธรรมกาแล็กซีที่สูงกว่า
    จากวิกฤตสู่สันติสุข  ผู้แต่ง : อนุตราจารย์ชิงไห่

     

    วิดีโอเครื่องประดับอัญมณีแห่งสวรรค์ เอส.เอ็ม. ชุดที่ 17 – จักรวาลอันสูงส่ง
    https://suprememastertv.com/th1/v/177181452206.html

    สำหรับวิดีโอเกี่ยวกับเครื่องประดับอัญมณีแห่งสวรรค์ เอส.เอ็ม. ซึ่งออกแบบโดยอนุตราจารย์ชิงไห่ และรายการเครื่องประดับชุดต่าง ๆ ทั้งหมด กรุณาเยี่ยมชมที่ https://TheCelestialShop.com