• 2024年04月28日, 週日

    ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ส่งความห่วงใยจากใจจริงให้แก่ผู้อพยพ

    กลับไปหน้าบรรเทาทุกข์

     

    ในช่วงการพบปะกับสมาชิกสมาคมของเราในวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2558 (2015) ที่ยุโรป ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ได้แสดงความห่วงใยจากใจจริงถึงผู้อพยพจำนวนมากที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัยในประเทศในยุโรปและประเทศอื่น ๆ และขอบคุณอย่างสุดซึ้งแก่ประเทศที่อ้าแขนรับผู้อพยพเหล่านั้นในระหว่างที่พวกเขาต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก:

    ประเทศทั้งหมดนี้คือประเทศที่นับถือศาสนาคริสต์ ศาสนาพุทธ หรือศาสนาอิสลามอย่างแท้จริง พวกเขายึดมั่นในคำสอนของมหาอาจารย์ ของศาสดา เราขอปรบมือขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ

    เราขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้เพื่อนบ้านของคุณและการช่วยเหลือผู้ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ในเวลาที่จำเป็นเช่นนี้ นี่คือความเป็นพี่น้องที่แท้จริง นี่คือศาสนาที่แท้จริง การพูดอย่างเดียวเป็นสิ่งที่ง่าย การกระทำเป็นสิ่งที่ดี ฉันขอบคุณจริง ๆ และขอให้พระพรของคุณทวีคูณตลอดไป ขอให้ประเทศของคุณเจริญรุ่งเรือง มีสันติสุข มีความสุข ขอให้ประชาชนของคุณได้รับความสะดวกสบายทุกอย่างที่พวกเขาต้องการ ความสะดวกสบายทุกอย่างที่คุณมอบให้ผู้อื่นจะกลับมาหาคุณ ประชาชนของคุณ และอนุชนรุ่นหลังอีกมากมายหลายชั่วรุ่น ขอบคุณมาก ๆ ขอให้พระเจ้าอวยพรคุณและทุกประเทศที่กล่าวมานี้ และฉันขอขอบคุณเป็นการส่วนตัว ขอบคุณ ขอบคุณมาก ๆ

     

    ข้อความที่คัดมา : กล่าวโดย ท่านอนุตราจารย์ชิงไห่

    เรื่องราวในพุทธศาสนา : ชายคนหนึ่งนามว่า ฟันทองแดง,

    การประชุมนานาชาติในยุโรป

    20 กันยายน ปีทองที่ 12 พ.ศ. 2558 (2015)

    เพื่อแสดงถึงความห่วงใยอย่างสุดซึ้งที่ท่านอาจารย์มีต่อผู้อพยพที่อยู่สถานการณ์ที่สิ้นหวัง ท่านอาจารย์ได้มอบการช่วยเหลือด้านการเงินด้วยความรักแก่หลายประเทศและท่านได้ขอให้สมาชิกสมาคมของเราสวดอธิษฐานให้ประเทศเหล่านั้นและจัดให้มีการช่วยเหลือ การบริจาคต่าง ๆ ของท่านอาจารย์ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2558 (2015) เพื่อช่วยเหลือผู้อพยพที่อยู่ในช่วงวิกฤติเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผ่านทางองค์กรการกุศลต่าง ๆ และให้กับงานบรรเทาทุกข์ผู้อพยพของศูนย์ต่าง ๆ ในสมาคมของเรา รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2,227,248 เหรียญสหรัฐ

    ศูนย์ของเราจากทั่วโลกได้ส่งสิ่งบริจาคไปให้เอ็นจีโอ (NGOs – องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร) ที่กำลังช่วยเหลือผู้อพยพอยู่เช่นกัน และทีมบรรเทาทุกข์จากสมาคมของเรากำลังปฏิบัติงานบรรเทาทุกข์เพื่อนำพาการปลอบประโลม จากคำแนะนำที่เปี่ยมด้วยรักของท่านอาจารย์

    ต่อไปนี้คือรายชื่อประเทศที่ท่านอาจารย์ได้ส่งความช่วยเหลือไปยังสภากาชาดหรือองค์กรต่าง ๆ ที่ช่วยเหลือผู้อพยพในช่วงวิกฤติเมื่อเร็ว ๆ นี้:

    ออสเตรีย

    เบลเยียม

    บัลแกเรีย

    แคนาดา

    โครเอเชีย

    ไซปรัส

    เดนมาร์ก

    อียิปต์

    เอสโตเนีย

    ฟินแลนด์

    ฝรั่งเศส

    เยอรมนี

    กรีซ

    ฮอลแลนด์

    ฮังการี

    อิรัก

    อิตาลี

    จอร์แดน

    ลัตเวีย

    เลบานอน

    ลิทัวเนีย

    ลักเซมเบิร์ก

    มอลตา

    นอร์เวย์

    โปแลนด์

    โปรตุเกส

    โรมาเนีย

    เซอร์เบีย

    สโลวีเนีย

    สเปน

    สวีเดน

    ซีเรีย

    ตุรกี

    สหราชอาณาจักร

    สหรัฐอเมริกา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ท่านอาจารย์ได้แสดงความขอบคุณจากใจไปยังประเทศต่าง ๆ รวมถึงประเทศออสเตรเลีย ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย ที่เคยได้ช่วยเหลือผู้อพยพมาในอดีต

    รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริจาคช่วยเหลือต่าง ๆ ของท่านอาจารย์และสมาชิกสมาคมของเรา กรุณาเยี่ยมชม:

    https://news.godsdirectcontact.net/lia-reports/summary-of-expenditures-by-supreme-master-ching-hai-and-her-international-association-for-other-refugee-relief-work-in-europe-september-to-october-2015/